Sau hơn một năm bên nhau, Triệu Lệ Dĩnh mới thốt lên lý do vì sao lựa chọn kết hôn với Phùng Thiệu Phong?

Mặc dù đã bên nhau hơn 1 năm thế nhưng nhiều netizen vẫn thắc mắc lý do Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn kết hôn với Phùng Thiệu Phong và đây là suy nghĩ của nàng "Sam Sam".

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong là cặp đôi đẹp đình đám nhất nhì Cbiz, nhưng sau khi kết hôn, cả hai cũng trở nên kín tiếng hơn. Tuy nhiên, netizen vẫn tò mò tại sao Triệu Lệ Dĩnh lại lựa chọn về chung một nhà với Phùng Thiệu Phong mà không phải là chàng trai khác.

Phùng Thiệu Phong có một tá tin đồn tình ái với nhiều mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí Hoa. Tuy vậy, người bạn gái duy nhất được công khai chỉ có Nghê Ni. Bạn gái tin đồn còn có Dương Mịch, Lâm Duẫn, Từ Kì Văn, Quách Bích Đình, An Dĩ Hiên... Có thể thấy, Phùng Thiệu Phong đích thị là một" cao thủ tình trường".

Sau hơn một năm bên nhau, Triệu Lệ Dĩnh mới thốt lên lý do vì sao lựa chọn kết hôn với Phùng Thiệu Phong?-1
Việc Triệu Lệ Dĩnh đột nhiên tuyên bố kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong khiến rất nhiều người cảm thấy vô cùng khó hiểu.

Trước hàng loạt những ý kiến bất hảo như "Phùng Thiệu Phong cũng là một tay chơi nổi tiếng trong ngành giải trí", sau hơn một năm trời chung sống, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh đã thẳng thắn trả lời về Phùng Thiệu Phong. Nàng "Sở Kiều" cho hay: "Anh ấy rất có tinh thần trách nhiệm, rất nhiều kinh nghiệm sống".

Từ lúc Triệu Lệ Dĩnh mang thai đến sinh con Phùng Thiệu Phong đã bỏ hầu hết công việc để chăm nom vợ, anh còn đi chợ, nấu cơm... Từ đây, có thể thấy rằng, Triệu Lệ Dĩnh thật sự đã cưới đúng người.

Sau hơn một năm bên nhau, Triệu Lệ Dĩnh mới thốt lên lý do vì sao lựa chọn kết hôn với Phùng Thiệu Phong?-2
Sau hơn một năm chính thức về chung nhà, Triệu Lệ Dĩnh mới tiết lộ lý do vì sao lựa chọn kết hôn với Phùng Thiệu Phong?

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-hon-mot-nam-ben-nhau-trieu-le-dinh-moi-thot-len-ly-do-vi-sao-lua-chon-ket-hon-voi-phung-thieu-phong-36797.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao