Sau hôn nhân 'đứt gánh', Việt Anh bị chê kém sắc trong khi dung mạo vợ cũ ngày càng 'lên hương'

Chia sẻ loạt hình ảnh xinh đẹp của bản thân, Hương Trần được khen ngợi ngày càng "lên hương" nhan sắc.

Ngàu 18/6, thông qua trang cá nhân, Hương Trần chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi" với diễn viên Việt Anh. Dù đã tập thích nghi với cuộc sống của bà mẹ đơn thân nhưng trước sự quan tâm từ dư luận, vợ cũ Việt Anh không khỏi áp lực. Chưa kể, việc phải lo toan kinh tế cùng áp lực nuôi con khiến cô mệt mỏi hơn. 

"Hai mẹ con tôi bây giờ chỉ biết dựa vào nhau mà sống mà thôi. Tôi cảm thấy mọi thứ bắt đầu tạm ổn vì được mọi người ủng hộ trong việc buôn bán. Cuộc sống của tôi và con trai Đậu Đậu hoàn toàn dựa vào việc bán hàng online", Hương Trần từng chia sẻ trên Ngoisao.net. 

Sau hôn nhân đứt gánh, Việt Anh bị chê kém sắc trong khi dung mạo vợ cũ ngày càng lên hương-1
Hương Trần được khen ngợi trẻ trung, xinh đẹp sau hôn nhân đổ vỡ.

Sau khi công khai tổ ấm tan vỡ cũng như những khó khăn gặp phải, vợ cũ Việt Anh dần trở lại với cuộc sống để lo cho con trai Đậu Đậu. Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Trần chia sẻ hình ảnh mới của mình. 

Thay vì "xơ xác" vì lo toan cuộc sống, Hương Trần khiến dân mạng ngỡ ngàng bởi nhan sắc ngày càng quyến rũ, mặn mà. Bà mẹ một con cũng thổ lộ: "Nhiều lúc tôi vẫn nghĩ tôi đang 18 các mình ạ". Đính kèm là hình ảnh nuột nà, vóc dáng tràn đầy sức sống của cô. 

Sau hôn nhân đứt gánh, Việt Anh bị chê kém sắc trong khi dung mạo vợ cũ ngày càng lên hương-2Sau hôn nhân đứt gánh, Việt Anh bị chê kém sắc trong khi dung mạo vợ cũ ngày càng lên hương-3

Có thể thấy, sau cuộc hôn nhân "đứt gánh giữa đường" với Việt Anh, Hương Trần dần lấy lại cân bằng và ngày càng nhuận sắc. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc "gái một con trông mòn con mắt" khiến nhiều người ghen tị. 

"Xinh quá chị ơi, cứ như gái 18 luôn ấy"; "Phải xinh tươi trẻ trung thế này chứ"; "Xinh hơn cả gái 18 luôn ấy. Ngày càng trẻ nữa em ơi"; "Mẹ Đậu Đậu lúc nào cũng như thế này nhé"..., là những bình luận từ dân mạng và bè bạn. 

Ở một phương diện khác, sau khi ly hôn Hương Trần, Việt Anh quyết định sang Hàn Quốc trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên, ngoại hình mới của "Phan Hải" lại gây ra những tranh cãi trái chiều. 

Nhiều ý kiến cho rằng, Việt Anh vốn sở hữu khuôn mặt điển trai, nam tính. Nếu anh không can thiệp "dao kéo" sẽ đẹp và phong trần hơn so với hình ảnh cứng đơ, thiếu tự nhiên ở hiện tại. 

Sau hôn nhân đứt gánh, Việt Anh bị chê kém sắc trong khi dung mạo vợ cũ ngày càng lên hương-4
Việt Anh với khuôn mặt thiếu tự nhiên.

Sau hôn nhân đứt gánh, Việt Anh bị chê kém sắc trong khi dung mạo vợ cũ ngày càng lên hương-5
Hình ảnh mới nhất của Việt Anh sau 2 tuần phẫu thuật thẩm mỹ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-viet-anh-ngay-cang-xinh-dep-sau-cuoc-ly-hon-on-ao-n-190074.html

Việt Anh ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao