Sau Jang Nara, thêm một sao Hàn bị tẩy chay ở Trung Quốc vì vạ miệng

Nam ca sĩ nổi tiếng Hwang Chi Yeol đã phải lên tiếng xin lỗi sau những phát ngôn về vấn đề môi trường tại Trung Quốc.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Radio Star, nam ca sĩ nổi tiếng Hwang Chi Yeol đã hứng chịu không ít lời chỉ trích khi có những chia sẻ về sự ô nhiễm của Trung Quốc.

Hwang Chi Yeol bày tỏ: "Khi tôi đến sân bay ở Trung Quốc, tôi không thể nhìn thấy trước mặt. Điều này làm tôi hiểu chất lượng không khí ở đây tệ đến mức nào. Và sau khi uống nước, tôi cảm thấy rằng nước cũng có vị khác. Tuy nhiên những điều này không phải là vấn đề với tôi".

Sau Jang Nara, thêm một sao Hàn bị tẩy chay ở Trung Quốc vì vạ miệng-1

Những suy nghĩ tưởng chừng không có vấn đề gì lại khiến nam ca sĩ vấp phải vô vàn lời cay nghiệt của cư dân mạng xứ Trung. Sự việc của Hwang Chi Yeol đứng đầu trên thanh tìm kiếm, hàng loạt bình luận tiêu cực yêu cầu anh "đừng ló mặt sang Trung Quốc nữa".

Hầu hết các bình luận trên Sina đều công kích Hwang Chi Yeol: "Anh ta kiếm được nhiều tiền ở đây rồi quay lại chê bai"; "Trung Quốc không chào đón cậu, về quê hương mà uống nước"...

Ngay sau đó, Hwang Chi Yeol phải lên tiếng xin lỗi vì sự cố vạ miệng, khẳng định có sự hiểu lầm và hứa sẽ cẩn trọng hơn trong tương lai. Tuy nhiên lời xin lỗi này cũng không hề làm cộng đồng mạng Trung Quốc nguôi giận. 

Sau Jang Nara, thêm một sao Hàn bị tẩy chay ở Trung Quốc vì vạ miệng-2

Hwang Chi Yeol sinh năm 1982 và hiện là một ca sĩ solo rất thành công của Kbiz. Ra mắt từ năm 2007, nam ca sĩ đã phải trải qua một chặng đường dài đầy khó khăn trước khi bước được đến thành công như ngày hôm nay. Sau khi công ty quản lý bị đóng cửa, Hwang Chi Yeol đã phải kiếm sống bằng nhiều nghề khác nhau như phục vụ cafe, giảng dạy thanh nhạc cho các nhóm Infinite và Lovelyz.

Bước ngoặt đến với anh khi nhận lời tham gia chương trình âm nhạc nổi tiếng hàng đầu tại Trung Quốc Tôi là ca sĩ. Và cũng từ đây, sự nghiệp Hwang Chi Yeol liên tục thăng hoa. 

Sau Jang Nara, thêm một sao Hàn bị tẩy chay ở Trung Quốc vì vạ miệng-3

Ngay sau chương trình, cái tên Hwang Chi Yeol được săn đón hơn bao giờ hết. Anh đã thực hiện nhiều buổi gặp gỡ người hâm mộ vòng quanh Trung Quốc, đồng thời góp mặt tại các lễ trao giải âm nhạc lớn hay những show thực tế nổi tiếng như Happy Camp, Bố ơi mình đi đâu thế.

Sau Jang Nara, thêm một sao Hàn bị tẩy chay ở Trung Quốc vì vạ miệng-4
weibo cá nhân của Hwang Chi Yeol cán mốc 5 triệu fans hâm mộ

Scandal mới đây khiến sự nghiệp của Hwang Chi Yeol ở trên bờ vực đổ vỡ. Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ việc vạ miệng của Hwang Chi Yeol giống với Jang Nara năm nào. Mỹ nhân không tuổi của showbiz Hàn từng lỡ lời: “Mỗi lần làm phim thiếu tiền, tôi luôn tới Trung Quốc làm việc”. Tuyên bố này khiến Jang Nara bị tẩy chay và cấm hoạt động ở Cbiz.

Sau Jang Nara, thêm một sao Hàn bị tẩy chay ở Trung Quốc vì vạ miệng-5
Hwang Chi Yeol liệu sẽ bị tẩy chay tại Trung Quốc như Jang Nara đã từng?

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-han-hwang-chi-yeol-bi-tay-chay-o-trung-quoc-vi-va-mieng-n-175103.html

Hwang Chi Yeol Jang Na Ra Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao