Sau Jimin, Jungkook là thành viên tiếp theo trong dàn vocal BTS lên thớt vì giọng ngày càng chóe

Nhiều netizen nhận thấy Jungkook đã không còn giữ được chất giọng như xưa.

Được coi là giọng ca cốt cán trong BTS khi là thành viên ít khi chênh phô, vỡ giọng cho dù có thực hiện vũ đạo nặng, khó nhằn, Jungkook luôn được đánh giá cao không chỉ từ fan mà ngay cả nonfan cũng phải công nhận.

Sau Jimin, Jungkook là thành viên tiếp theo trong dàn vocal BTS lên thớt vì giọng ngày càng chóe-1

Thế nhưng qua thời gian, netizens bắt đầu nhận thấy giọng Jungkook thay đổi khá nhiều mặc dù không quá rõ rệt như Jimin, thế nhưng đã có một vài “chất chóe nhẹ”.

Sau Jimin, Jungkook là thành viên tiếp theo trong dàn vocal BTS lên thớt vì giọng ngày càng chóe-2

Trong khi nhiều fan cho rằng Jungkook hát ngày càng tốt hơn trước, thì một vài nonfan nhìn ra sự biến đổi theo chiều hướng "nghe mà phát mệt" từ chất giọng vốn khỏe khoắn của nam Idol.

Sau Jimin, Jungkook là thành viên tiếp theo trong dàn vocal BTS lên thớt vì giọng ngày càng chóe-3

Trước nhiều lời chê bai dành cho thần tượng, ARMYs đáp trả “phát một” rõ ràng giọng Jungkook vẫn vậy nếu không muốn nói là có cảm xúc và ấm hơn nhiều.

Sau Jimin, Jungkook là thành viên tiếp theo trong dàn vocal BTS lên thớt vì giọng ngày càng chóe-4Sau Jimin, Jungkook là thành viên tiếp theo trong dàn vocal BTS lên thớt vì giọng ngày càng chóe-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-tiep-buoc-jimin-voi-chat-giong-bi-bien-doi-n-240398.html

Jungkook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao