Sau Jisoo - Rosé, Jennie đổ bộ sân bay sang Pháp với chiếc mũ 'lạc quẻ'

Loạt mỹ nhân BLACKPINK dát hàng hiệu từ đầu đến chân hàng trăm triệu sang Pháp dự Tuần lễ thời trang.

Sau Jisoo - Rosé, Jennie đổ bộ sân bay sang Pháp với chiếc mũ lạc quẻ-1
Sau Jisoo và Rosé, mới đây, Jennie cũng xuất hiện ở sân bay để lên đường sang Pháp dự Tuần lễ thời trang. Sự góp mặt của 4 thành viên BLACKPINK khiến cho sự kiện ở kinh đô thời trang trở nên hot hơn bao giờ hết.

Sau Jisoo - Rosé, Jennie đổ bộ sân bay sang Pháp với chiếc mũ lạc quẻ-2
Xuất hiện ở sân bay, Jennie lựa chọn set đồ tuyền đen kết hợp túi xách Chanel quai dây ngọc trai. Bộ cánh đơn giản nhưng có một chi tiết khiến người xem khá khó hiểu chính là bông hoa đỏ chót lạc quẻ trên chiếc mũ lên beanie.

Sau Jisoo - Rosé, Jennie đổ bộ sân bay sang Pháp với chiếc mũ lạc quẻ-3
Dù đeo khẩu trang kín mít nhưng người hâm mộ vẫn nhanh chóng nhận ra thành viên nhà YG. Tín đồ thời trang đều mong chờ được chiêm ngưỡng diện mạo của cô nàng trong show Chanel.

Sau Jisoo - Rosé, Jennie đổ bộ sân bay sang Pháp với chiếc mũ lạc quẻ-4
Jennie có lẽ là ca sĩ ăn vận giản dị nhất trong nhóm khi ra sân bay. Trước đó, Jisoo cũng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cá tính thay vì những chiếc đầm bánh bèo như mọi khi.

Sau Jisoo - Rosé, Jennie đổ bộ sân bay sang Pháp với chiếc mũ lạc quẻ-5
Thần thái của chị cả BLACKPINK quả nhiên không đùa được đâu.

Sau Jisoo - Rosé, Jennie đổ bộ sân bay sang Pháp với chiếc mũ lạc quẻ-6

Sau Jisoo - Rosé, Jennie đổ bộ sân bay sang Pháp với chiếc mũ lạc quẻ-7Sau Jisoo - Rosé, Jennie đổ bộ sân bay sang Pháp với chiếc mũ lạc quẻ-8
Lần đến Paris này, nàng đại sứ toàn cầu Dior mặc chiếc áo phông “J'adior 8” trị giá 860 USD (19 triệu đồng) cùng với chiếc “Biker Jacket” trị giá 5700 USD (129 triệu đồng). Cô cũng diện chiếc túi "Big Caro" của Dior với giá bán 4900 USD (111 triệu đồng). Jisoo lựa chọn trang sức Cartier để có được vẻ ngoài sang chảnh hết nấc. Nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ có thể thấy chiếc vòng cổ Trinity trị giá 4,250 USD (97 triệu đồng) và chiếc hoa tai Trinity mà cô ấy đeo trị giá 2,440 USD (55,5 triệu đồng).

Sau Jisoo - Rosé, Jennie đổ bộ sân bay sang Pháp với chiếc mũ lạc quẻ-9
Rosé cũng có màn lên đồ chất lừ khi xuất hiện ở sân bay lên đường sang Pháp.

Sau Jisoo - Rosé, Jennie đổ bộ sân bay sang Pháp với chiếc mũ lạc quẻ-10
Rosé đã lựa chọn áo khoác đơn đến từ bộ sưu tập Pre-Fall 2021. Chiếc áo khoác này có giá bán lẻ 2990 USD (68 triệu đồng).

Sau Jisoo - Rosé, Jennie đổ bộ sân bay sang Pháp với chiếc mũ lạc quẻ-11
Cô cũng xách theo chiếc túi Kaia Satchel có giá 1805 USD (42 triệu đồng).

Sau Jisoo - Rosé, Jennie đổ bộ sân bay sang Pháp với chiếc mũ lạc quẻ-12
Là đại sứ thương hiệu toàn cầu cho thương hiệu trang sức Tiffany & Co, Rosé đã đeo chiếc vòng cổ Ball Pendant trị giá 1900 USD (42 triệu đồng). Tổng cộng, nữ ca sĩ đã diện bộ đồ trị giá 7540 USD (171 triệu đồng).

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-do-bo-san-bay-sang-phap-voi-chiec-mu-lac-que-n-279235.html

Jennie Kim BlackPink Tuần lễ thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao