Sau Justa Tee, Nguyễn Đức Cường vỗ về FA độc thân vẫn phải vui

(2Sao) – Khác với những ca khúc ru dương, êm ái ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ, Nguyễn Đức Cường đã chuyển hướng sang mảng ca khúc tự sự, dù đó không phải là về cuộc sống của anh.

Nguyễn Đức Cường, nhạc sỹ nổi tiếng với các ca khúc đầy chất thơ và có đời sống khá bền bì và dài lâu trong làng nhạc nhẹ Việt dường như đã bị đóng mác với nhạc sỹ của sự êm ái. Nhưng mới đây, vẻ tưng tửng và phá cách bụi phủi của người đàn ông từng trải như anh đã được đưa vào nội dung cũng như MV mới mang tên “Đã Lâu”.

Nguyễn Đức Cường cho hay, những ca khúc của anh đều là cảm xúc rất thật, đôi khi là chuyện của riêng, riêng anh nhưng cũng có thể lại là của một ai đó. Với “Đã lâu”, đó là câu chuyện về những người độc thân, nhưng không phải anh, tuy vậy, anh vẫn cho rằng độc thân không có gì…xấu hay mặc cảm, bởi độc thân có nghĩa là làm được nhiều điều mình thích, cháy với đam mê mà đôi khi có gia đình không thể thực hiện được.


“Đã lâu” là ca khúc thuộc thể loại electro pop với giai điệu trẻ trung, vui tươi. Nhân vật chính trong MV do chính tác giả ca khúc là Nguyễn Đức Cường vào vai – đó là một anh chàng đã lâu chưa yêu để tâm sự với mọi người, qua đó thấy cuộc sống độc thân cũng không quá tệ, thậm chí còn thoải mái khi có thể tự do làm những điều mà mình yêu thích. Thông điệp tưởng chừng như đơn giản lại hàm chứa nhiều điều hay ho đó là:

”Nếu tình yêu không thực sự mang lại hạnh phúc thì cuộc sống một mình mà vui vẻ chẳng phải là điều tốt hơn sao".


Nói về chuyện tình cảm, Nguyễn Đức Cường dè chừng hơn trong các mối quan hệ nghiêm túc mới. Vị nhạc sỹ dành nhiều thời gian để chiêm nghiệm cuộc sống, để trau dồi bản thân cùng những trải nghiệm cho các sáng tác mới.




Nguyễn Đức Cường khẳng định, anh sẽ hoạt động chăm chỉ hơn, và nếu có bạn gái hỗ trợ, ủng hộ anh trên con  đường nghệ thuật thì đó là điều tuyệt vời. Bởi anh không đặt ra tiêu chuẩn gì cho bạn gái, không kể vẻ bề ngoài gày hay béo.

Được biết, ca khúc “Đã lâu” là sản phẩm âm nhạc đồng hành cùng phim Born to dance – Vũ điệu đam mê trong quá trình phát hành tại Việt Nam.

MV Born to dance

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất