Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Sau Karik và SpaceSpeakers, Wowy 'úp mở' sớm rời Rap Việt?

MXH lan truyền thông tin Wowy bị tẩy chay ở Rap Việt. Phải chăng mùa 2 là mùa cuối cùng của Rap Việt?

Mới đây, thông tin SpaceSpeakers bao gồm Touliver, Rhymastic, Binz, JustaTee không còn đồng hành Rap Việt khiến khán giả hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Bởi SpaceSpeakers gần như là tổ đội "nắm giữ linh hồn" của Rap Việt.

Thời gian qua, Karik cũng xác nhận việc rời khỏi hàng ghế HLV sau mùa 2. Về lý do, nam rapper chia sẻ dự định của mình rằng năm sau sẽ lập gia đình và không muốn vợ hay người thân của mình phải chứng kiến anh nhận những ý kiến tiêu cực. 

Mới đây nhất, HLV còn lại là Wowy cũng lên tiếng về khả năng đi hay ở với Rap Việt.

Sau Karik và SpaceSpeakers, Wowy úp mở sớm rời Rap Việt?-1Sau Karik và SpaceSpeakers, Wowy úp mở sớm rời Rap Việt?-2

Cụ thể, những dòng chia sẻ của Wowy khá úp mở khi anh chỉ nói lên mong muốn từ lâu của mình về một sân chơi dành cho nhạc rap và Rap Việt đã làm được điều đó.

"Wowy không biết Rap Việt sẽ có mùa nào nữa hay không? Nhưng Wowy tin từng nghệ sĩ đến với Rap Việt bằng cả trái tim cống hiến... Biết ơn tất cả, duyên đến ắt sẽ hội ngộ", nam rapper nói. 

Những ngày qua, MXH cũng lan truyền thông tin Wowy bị tẩy chay ở Rap Việt. Phải chăng mùa 2 là mùa cuối cùng của Rap Việt?

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-karik-va-spacespeakers-wowy-up-mo-se-roi-rap-viet-n-289536.html

Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2