Sau kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương ngày càng giản dị

Người ta vẫn hay nói, vợ chồng sống chung lâu ngày thường rất giống nhau và điều này hoàn toàn đúng với cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương.

Thực tế cho thấy, sau hơn 2 năm chung sống mặn nồng, đôi vợ chồng này không chỉ lộ rõ nét phu thê mà còn tương đồng về cả phong cách. Nhã Phương chính là người có sự thay đổi nhiều nhất, khi ngày càng giản dị giống ông xã.

Sau kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương ngày càng giản dị-1
Nhã Phương được nhận xét là ngày càng giản dị giống với ông xã Trường Giang. Ảnh: FB Nhã Phương

Nhã Phương thích mang dép tổ ong, mặc ké áo của chồng

Dõi theo hình ảnh của Nhã Phương trong thời gian gần đây, người hâm mộ đều dễ dàng nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong phong cách ăn mặc của cô. Cụ thể, ngoài những lúc tham gia sự kiện cần phải chưng diện váy vóc cầu kỳ, thì Nhã Phương trong loạt khoảnh khắc đời thường đều giản dị hết nấc.

Thậm chí, cô còn thường xuyên “mượn ké” những món đồ quen thuộc của ông xã Trường Giang như áo bà ba, dép tổ ong… để chưng diện. Không ít người hâm mộ đều cho rằng, sự thay đổi đặc biệt này của Nhã Phương phần lớn là do ảnh hưởng từ ông xã nổi tiếng giản dị.

Sau kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương ngày càng giản dị-2
Nhã Phương khiến fan thích thú khi mượn ké áo của ông xã đi sự kiện. Ảnh: FB Nhã Phương

Sau kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương ngày càng giản dị-3
Trong chuyến đi cứu trợ miền Trung, Nhã Phương và ông xã đều chọn lựa đôi dép tổ ong giản dị, dễ mang. Ảnh: FB Nhã Phương

Sau kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương ngày càng giản dị-4
Nữ diễn viên chưng diện trang phục giản dị, gương mặt ít son phấn khi đi chùa cùng ông xã. Ảnh: FB Nhã Phương

Nhã Phương – Trường Giang ngày càng lộ rõ tướng phu thê

Có thể nói, sau 2 năm chung sống bên nhau, Nhã Phương và Trường Giang ngày càng giống nhau về nhiều mặt. Ngoài phong cách thời trang giản dị tương đồng, cả hai còn được nhận xét giống nhau về diện mạo. Hay nói đúng hơn là ngày càng lộ rõ tướng phu thê. Và điều này được cho là một trong những dấu hiệu chứng minh hôn nhân hạnh phúc, hòa hợp.

Sau kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương ngày càng giản dị-5
Nhã Phương – Trường Giang ngày càng lộ rõ nét mặt phu thê. Ảnh: FB Nhã Phương

Thực tế cũng cho thấy rằng, Nhã Phương – Trường Giang sau kết hôn đang rất hạnh phúc. Họ không chỉ ngày càng thành công trong sự nghiệp mà còn khéo léo vun vén tổ ấm gia đình ngày một viên mãn, khiến công chúng hết mực ngưỡng mộ.

Sau kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương ngày càng giản dị-6
Tổ ấm hạnh phúc của họ khiến công chúng ngưỡng mộ. Ảnh: FB Nhã Phương

Hiện tại, Nhã Phương – Trường Giang luôn được nhắc đến là một trong những cặp vợ chồng kiểu mẫu của showbiz Việt. Tuy không phô trương hạnh phúc rầm rộ, nhưng cách thể hiện tình cảm giản dị, ân cần của họ lại khiến người hâm mộ đặc biệt yêu mến.

Theo Vietgiaitri

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietgiaitri.com/sau-ket-hon-voi-truong-giang-nha-phuong-ngay-cang-gian-di-20201025i5325588/?fbclid=IwAR3FNpE1WkdDU95rI-fl0RxofHV7vkrVdcZGIxgSQcAX9tzN31tTV3F42vc

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao