Sau khi bất tỉnh trên phim trường, Thúy Ngân bị hành hạ quay cảnh sặc nước 4 lần

Đóng "Hải Đường trong gió" Thúy Ngân nhận nhiều chấn thương như bung khớp vai, gãy ngón tay. Thậm chí đạo diễn còn "hành hạ" quay cảnh sặc nước tận 4 lần.

Thúy Ngân đang cùng lúc có 2 vai diễn ấn tượng là Hương trong Gạo nếp gạo tẻ và Hải Đường của Hải Đường trong gió. Mỗi vai diễn là một sự hóa thân khác nhau. Nếu Hương là một người vợ bị chồng phụ bạc thì Hải Đường lại là một "chị đại" đi tìm lại bản thân giữa lằn ranh thiện ác trong thế giới tội phạm.

Sau khi bất tỉnh trên phim trường, Thúy Ngân bị hành hạ quay cảnh sặc nước 4 lần-1

Chưa thấy Thúy Ngân than khổ khi đóng Gạo nếp gạo tẻ nhưng với Hải Đường trong gió, khán giả được chứng kiến những tai nạn của nữ diễn viên trên phim trường.

Thúy Ngân từng chia sẻ đây là vai diễn nhiều "thương tích" nhất từ trước đến nay. "Bị bung khớp vai, té từ sàn đấu cao nửa mét cho đến việc bị bạn diễn đá vẹo mũi 2 ngày sau mới hết hồn với cái mũi sưng vù. Ngoài ra còn có một thương tích khá ngỡ ngàng đó là gãy ngón tay út vì diễn cảnh cảm xúc và chỉ diễn 1 mình" - Thúy Ngân tiết lộ.

Sau khi bất tỉnh trên phim trường, Thúy Ngân bị hành hạ quay cảnh sặc nước 4 lần-2

Nhìn cảnh Thúy Ngân gặp tai nạn bất tỉnh trên phim trường phải đưa đi cấp cứu để kiểm tra sức khỏe, người hâm mộ không khỏi xót xa cho nữ diễn viên. 

Sau khi bất tỉnh trên phim trường, Thúy Ngân bị hành hạ quay cảnh sặc nước 4 lần-3

Mới đây đạo diễn phim tiếp tục hé lộ một phân cảnh làm khó Thúy Ngân khác. Theo đó nữ diễn viên quay cảnh bị bạn tù trùm bao bố bịt mặt và tạt nước. 

Sau khi bất tỉnh trên phim trường, Thúy Ngân bị hành hạ quay cảnh sặc nước 4 lần-4
Đạo diễn chia sẻ cảnh quay bị sặc nước và hài hước bình luận về ánh mắt đầy thù hằn của Thúy Ngân trong phân đoạn trên rằng: "Nghe đồn ánh mắt này không phải dành cho những kẻ đã hành hạ mà là dành cho đạo diễn. Tui có làm gì đâu ta!? Cho sặc nước có 4 lần thôi mà!"
Sau khi bất tỉnh trên phim trường, Thúy Ngân bị hành hạ quay cảnh sặc nước 4 lần-5
Thúy Ngân cũng "bức xúc" lặp lại số lần mà mình phải quay cho phân cảnh khó nhằn: "Có 4 lần thôi mà? Có 4 lần thôi mà! Có 4 lần thôi mà...".

Cảnh này được quay những 4 lần, Thúy Ngân sau đó phải cảm thán "Rất dã man luôn". Nữ diễn viên chia sẻ: "Nước vào mắt mũi miệng nhưng mình không thể né được vì tay chân đều đã bị giữ hết. Trong đời đây là lần đầu trải nghiệm nhưng có lẽ cũng là lần duy nhất và cuối cùng".


Clip Thúy Ngân bị hành hạ quay cảnh sặc nước 4 lần
Sau khi bất tỉnh trên phim trường, Thúy Ngân bị hành hạ quay cảnh sặc nước 4 lần-6

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Thúy Ngân

Tin tức mới nhất