Sau khi bị chê 'người khúc gỗ', Thúy Vi diện đồ bơi 7 triệu đồng khoe rãnh đùi

Thúy Vi liên tục đăng tải những hình ảnh diện đồ bơi gợi cảm trên trang cá nhân.

Sau khi bị chê người khúc gỗ, Thúy Vi diện đồ bơi 7 triệu đồng khoe rãnh đùi-1
Mới đây, Thúy Vi đăng tải hình ảnh diện đồ bơi 1 mảnh kín đáo của thương hiệu Moschino với hình gấu Teddy dễ thương. Trang phục màu đỏ giúp tôn lên làn da trắng của nữ diễn viên. Phần khoét hông cao giúp cô khoe được đường rãnh đùi quyến rũ.

Sau khi bị chê người khúc gỗ, Thúy Vi diện đồ bơi 7 triệu đồng khoe rãnh đùi-2
Mẫu đồ bơi này có giá 300 USD gần 7 triệu đồng. Có thể thấy Thúy Vi khá mạnh dạn chi cho đồ hiệu. Tính tới thời điểm này, có lẽ đây là bộ đồ bơi đắt giá nhất mà cô đầu tư cho hè năm nay.

Sau khi bị chê người khúc gỗ, Thúy Vi diện đồ bơi 7 triệu đồng khoe rãnh đùi-3
Trước đó, Thúy Vi chăm chỉ diện đồ bơi 2 mảnh nhỏ xíu, khoe eo thon dáng nuột sau khi giảm cân thành công. Số cân nặng hiện tại của nàng diễn viên trẻ là gần 45kg.

Sau khi bị chê người khúc gỗ, Thúy Vi diện đồ bơi 7 triệu đồng khoe rãnh đùi-4
Dù cân nặng khá nhẹ nhưng Thúy Vi vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm. Dù nỗ lực giảm cân tới vậy nhưng cư dân mạng vẫn không chịu thừa nhận mà chỉ trích Thúy Vi cố gắng tới đâu cũng chỉ là vẻ đẹp nhân tạo.

Sau khi bị chê người khúc gỗ, Thúy Vi diện đồ bơi 7 triệu đồng khoe rãnh đùi-5
Thậm chí nhiều người còn bình luận công kích hình thể của Thúy Vi trông "như khúc gỗ", "tiền nào của ấy, sửa cả tỷ đấy"...

Sau khi bị chê người khúc gỗ, Thúy Vi diện đồ bơi 7 triệu đồng khoe rãnh đùi-6
Thúy Vi được biết đến là một trong những hot girl mạnh tay chi tiền tỷ cho việc phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài việc sửa mắt, mũi, cằm, răng, hút mỡ bụng... cô nàng còn quyết định nâng ngực để thêm phần quyến rũ. Thúy Vi chọn đặt túi ngực 300 cc mỗi bên. Hiện tại, người đẹp khá nghiêm khắc thực hiện chế độ ăn hợp lý kết hợp với tập gym để duy trì hình thể đẹp mắt sau tuyên bố không đụng tới dao kéo để làm đẹp.

 

Theo Danviet.vn


Thúy Vi

Tin tức mới nhất