Sau khi bị lộ tẩy quan hệ bất chính, Phó bí thư Thành ủy Kon Tum xin đàm phán với... chồng người tình

Chồng của người phụ nữ quan hệ bất chính với Phó bí thư Thành ủy Kon Tum cho biết, ông Phạm Minh Xem xin được "thương lượng" và hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ nhưng đã thất hứa.

Sáng 23/7, Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy Kon Tum – ông Võ Ngọc Trung cho biết, Ban thường vụ Thành ủy Kon Tum đã tiến hành họp với ông Phạm Minh Xem – Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Kon Tum về việc ông Xem bị tố quan hệ với người phụ nữ đã có gia đình.

Ông Xem bị xem xét kỷ luật vì vi phạm 19 điều Đảng viên không được làm. Cụ thể, ông Phạm Minh Xem quan hệ bất chính với phụ nữ đã có chồng. 

Sau khi bị lộ tẩy quan hệ bất chính, Phó bí thư Thành ủy Kon Tum xin đàm phán với... chồng người tình-1
Ông Xem có quan hệ bất chính với người phụ nữ đã có gia đình

Trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến, ông Võ Ngọc Trung cho biết: “Vi phạm của ông Xem gây ảnh hưởng đến uy tín của Đảng; gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng xấu đến cơ quan, tổ chức nơi ông này đang công tác. UBKT đã yêu cầu Ban thường vị Thành ủy Kon Tum sớm họp xem xét kỷ luật ông Xem”.

Trước đó, ông Nguyễn Văn T. (trú tại Gia Lai) gửi đơn đến cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum và thành phố Kon Tum tố ông Phạm Ngọc Xem có quan hệ bất chính với vợ anh. Theo đó, cuối tháng 4/2018, anh T. có nghi ngờ vợ quan hệ bất chính với người đàn ông khác nên đã theo dõi và phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với ông Xem.

Ông Phạm Ngọc Xem và vợ anh thường xuyên nhắn tin tán tỉnh, nói chuyện yêu đương. Cả hai cùng đi du lịch và thể hiện tình cảm công khai ở nhiều nơi. Sau khi bị phát hiện, ông Xem nhiều lần gọi điện cho anh T. để đàm phán và hứa chấm dứt mối quan hệ bất chính với vợ anh nhưng ông Xem không thực hiện lời hứa.

Trình bày với Ban thường vụ Thành ủy Kon Tum, ông Xem thừa nhận có quan hệ và “tìm hiểu” vợ anh T. Tuy nhiên ông cho rằng đến giữa năm 2018, ông đã chủ động chấm dứt mối quan hệ bất chính này. 

DT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pho-bi-thu-thanh-uy-kon-tum-xin-dam-phan-chong-nguoi-tinh-n-190803.html

quan hệ bất chính mối quan hệ Tình cảm

Tin tức mới nhất