Sau khi chia tay, cung hoàng đạo nào sẽ coi người cũ như chưa từng tồn tại?

Cho dù có đau buồn đến mấy, những cung hoàng đạo này cũng đều tỏ ra bình thản và coi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Họ sẽ coi người tình cũ như người xa lạ và coi như chuyện tình giữa họ chưa từng tồn tại.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Do là một kẻ trọng sĩ diện nên sau khi chia tay, Xử Nữ sẽ thay đổi hoàn toàn thái độ với người tình cũ. Họ sẽ coi đối phương như một người xa lạ và thậm chí có thể “nói xấu” người đó với bạn bè thân thiết nữa.

Xử Nữ là người thực tế, nên họ sẽ không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của mình, họ sẽ ép buộc bản thân trở về cuộc sống bình thường ngay. Vì thế, cho dù trong lòng có đau đớn ra sao, họ cũng chẳng thể hiện ra ngoài. Và ai có hỏi đến, họ sẽ làm lơ và coi như chưa từng có cuộc tình nào như vậy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là người khá kín đáo trong chuyện tình cảm. Dù có yêu hay không, họ cũng chẳng mấy khi bộc lộ ra ngoài. Bên cạnh đó, họ cũng chẳng bao giờ lên mạng xã hội “khoe” người yêu.

Chính vì thế, khi tình yêu tan vỡ, họ sẽ cố tỏ ra bình tĩnh, vẫn tiếp tục cuộc sống thường ngày, ăn uống làm việc vui chơi như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Và nếu có vô tình gặp lại người cũ, họ sẽ coi người đó như là một người xa lạ, cứ lặng lẽ lướt qua nhau mà chẳng hề trao nhau lấy một ánh mắt.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vốn dĩ được coi là ngọn gió tự do và cô đơn. Nên sau khi đi qua một cuộc tình, Nhân Mã thường ngụy trang cho nỗi đau của mình bằng những hành động đầy nghị lực. Họ không muốn cho ai biết mình đang đau khổ, cũng không muốn người khác chạm vào nỗi đau của mình.

Sau khi chia tay, Nhân Mã sẽ đến với một một quan hệ mới nhanh chóng và trao đi tình yêu của mình cũng nhanh chóng như vậy. Họ coi người tình cũ, người họ đã từng yêu thương như chưa từng tồn tại, và sẽ phủi tay với những kỉ niệm đẹp ngày còn bên nhau. Chẳng phải vì họ là kẻ bội bạc, mà bởi họ vượt qua được nỗi đau đó nhanh hơn mọi người mà thôi.

Theo Trí Thức Trẻ


12 Cung Hoàng Đạo Tình yêu

Tin tức mới nhất