Sau khi chia tay Cường Seven, hot girl MLee liên tiếp nhận show lớn

Một hình ảnh rất khác của MLee khiến nhiều người bất ngờ. Không còn cá tính nổi loạn, cô nàng chuyển sang phong cách nữ tính dịu dàng.

Cách đây 1 tháng, MLee - Cường Seven bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" sau 4 năm yêu nhau. Cuộc chia tay của cặp đôi đẹp và hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt khiến nhiều người bất ngờ lẫn tiếc nuối. 

Sau khi tạm biệt mối tình với nam ca sĩ bảnh bao, MLee tập trung nhiều hơn cho công việc. Khá có duyên với các dự án hợp tác nước ngoài, MLee khi được mời tham gia Bây giờ làm sao? Đi để khám phá - một chương trình truyền hình khám phá đất nước Nhật Bản bằng xe máy.


Hình ảnh mới mẻ rất nữ tính của MLee

Song song với kế hoạch xuất hiện trên các show truyền hình, MLee vẫn học thanh nhạc với mong muốn ngày càng hoàn thiện chất giọng. Sắp tới đây, "bông hồng lai" sẽ trở lại Vpop bằng một dự án phim ca nhạc ngắn do chính cô đầu tư sản xuất. 

Cũng trong lần trở lại này, MLee quyết tâm thay đổi mạnh về hình ảnh và chất nhạc. Cô gái xinh đẹp này sẽ tập trung khai thác tối đa vẻ quyến rũ cùng đường cong cơ thể. Gợi cảm là thế nhưng chất cá tính vẫn sẽ được MLee phát triển khéo léo, hướng tới hình ảnh hoàn thiện nhất có thể.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-khi-chia-tay-cuong-seven-hot-girl-mlee-lien-tiep-nhan-show-lon-n-118260.html

MLee chia tay Cường Seven Bạn gái cũ Cường Seven Cặp đôi Cường Seven - MLee MLee

Tin tức mới nhất