Sau khi công khai vượt đèn đỏ, Hồng Quế khóa môi bạn trai say đắm trong quán cafe

Biến không gian quán cafe trở thành thiên đường tình yêu, Hồng Quế thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, Hồng Quế đăng tải bức ảnh nóng bỏng với bạn trai trên trang cá nhân. Trong không gian cafe, nữ người mẫu và nửa kia mặc đồ đôi, dành cho nhau nụ hôn say đắm. 

Sau khi công khai vượt đèn đỏ, Hồng Quế khóa môi bạn trai say đắm trong quán cafe-1
Hồng Quế khóa môi bạn trai chốn đông người.

Biến không gian quán cafe trở thành thiên đường tình yêu, Hồng Quế thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Có thể thấy mối tình của chân dài 25 tuổi và bạn trai ngày càng say đắm, mặn nồng. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hồng Quế khoe ảnh lãng mạn với người tình trên trang cá nhân. Cách đây không lâu, người đẹp họ Trịnh tự hào kể câu chuyện được bạn trai tháp tùng đi diễn. 

Vì muốn đến điểm diễn đúng giờ, đôi uyên ương đã "vượt các loại đèn đỏ". Mặc dù có lý do riêng, song hành động bất chấp luật an toàn giao thông của cặp đôi vẫn khiến nhiều người không hài lòng. 

Sau khi công khai vượt đèn đỏ, Hồng Quế khóa môi bạn trai say đắm trong quán cafe-2Sau khi công khai vượt đèn đỏ, Hồng Quế khóa môi bạn trai say đắm trong quán cafe-3
Hồng Quế kể chuyện cùng bạn trai vượt các loại đèn đỏ khi đi diễn.

Sau tình trường nhiều nước mắt và làm mẹ đơn thân suốt 3 năm qua, Hồng Quế đã công khai hạnh phúc mới vào cuối tháng 8/2019. Được biết người đàn ông khiến trái tim nữ người mẫu rung động từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng.

Mặc dù chưa làm đám cưới song chân dài vẫn gọi nửa kia là "chồng", thường xuyên đăng những hình ảnh âu yếm lên mạng xã hội. 

Sau khi công khai vượt đèn đỏ, Hồng Quế khóa môi bạn trai say đắm trong quán cafe-4Sau khi công khai vượt đèn đỏ, Hồng Quế khóa môi bạn trai say đắm trong quán cafe-5
Đôi uyên ương tình tứ từ nhà ra phố.

Tuệ An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-que-khoa-moi-ban-trai-say-dam-trong-quan-cafe-n-202582.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất