Sau khi gây sốt với 'Ngắm hoa lệ rơi', thí sinh bị cho là cài cắm vào 'The Voice Kids' đắt show như ngôi sao

Minh Chiến được Hồ Hoài Anh gọi là "nhân tố quý" của The Voice Kids, Bảo Anh còn tiết lộ cậu bé đã nhận được nhiều lời mời đi diễn.

Tối 15/8, tập 12 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi liveshow 5, top 10 thí sinh đã cống hiến cho khán giả những tiết mục đơn ca vô cùng hấp đẫn. 

Đêm thi cũng chính thức công bố top 6 bước vào Bán kết và ngậm ngùi chia tay những thí sinh tiếp theo.

Minh Chiến học trò "Sơn - Tường" thể hiện ca khúc Chờ người nơi ấy, ca khúc "triệu view" này rất phù hợp với chất giọng và phong cách của cậu bé.

HLV Hồ Hoài Anh phấn khích khi cậu bé thể hiện rất tốt và dự đoán học trò nhí sẽ có con đường đi rất dài, anh còn gọi Minh Chiến là nhân tố rất quý của mùa giải năm nay. 

HLV Lưu Hương Giang chia sẻ cậu bé rất thông minh và cặp "Anh - Hưng" đang sở hữu một tài sản rất quý. HLV Bảo Anh chia sẻ đây là nhân vật đã nhận được rất nhiều lời mời đi diễn dù chưa ra khỏi cuộc thi.

Sau khi gây sốt với Ngắm hoa lệ rơi, thí sinh bị cho là cài cắm vào The Voice Kids đắt show như ngôi sao-1Sau khi gây sốt với Ngắm hoa lệ rơi, thí sinh bị cho là cài cắm vào The Voice Kids đắt show như ngôi sao-2Sau khi gây sốt với Ngắm hoa lệ rơi, thí sinh bị cho là cài cắm vào The Voice Kids đắt show như ngôi sao-3

Phương Trúc học trò "Giang - Hồ” thể hiện bản mashup Hongkong1 - Thằng điên phiên bản The Voice Kids. Lần đầu tiên hai ca khúc hit tưởng chừng không liên quan nhưng lại hoà quyện ngọt ngào qua giọng hát của Phương Trúc. 

Vì quá bối rối, HLV Soobin Hoàng Sơn chia sẻ mãi với câu nói "thật ra là, thật ra là..." khiến khán giả không nhịn được cười, sau khi lấy lại bình tĩnh anh cũng khen ngợi đây là một tiết mục rất hay. 

HLV Vũ Cát Tường cho biết Hồ Hoài Anh đã có chiến lược chọn bài hát rất hợp trend. HLV Hồ Hoài Anh cho biết Phương Trúc đã tập luyện rất nhiều vì dòng nhạc này cũng không phải sở trường của cô bé. 

Sau khi gây sốt với Ngắm hoa lệ rơi, thí sinh bị cho là cài cắm vào The Voice Kids đắt show như ngôi sao-4

Các thí sinh cùng nhau bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả, top thí sinh an toàn bao gồm: Anh Tuấn, Quỳnh Như, Minh Chiến, Phương Trúc, Xuân Phương, Văn Minh. Và chương trình phải nói lời chia tay với Minh Nhật, Gia Hân, Thanh Hằng, Minh Ngọc. 

Kết quả đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi Thanh Hằng hay Minh Nhật đều là những thí sinh được khen ngợi hết lời từ đầu chương trình đến vòng liveshow 5. 

Đặc biệt, chương trình cũng công bố thí sinh có lượt bình chọn trong vòng "chiếc vé may mắn" là thí sinh Anh Khôi học trò của "Anh - Hưng".

Sau khi gây sốt với Ngắm hoa lệ rơi, thí sinh bị cho là cài cắm vào The Voice Kids đắt show như ngôi sao-5

Vậy top 7 thí sinh bước vào Bán kết chính thứ lộ diện. Team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang gồm 2 thí sinh: Phương Trúc - Quỳnh Như. Team Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn gồm 2 thí sinh: Xuân Phương - Đào Đình Anh Tuấn. Team Bảo Anh - Khắc Hưng gồm 3 thí sinh: Minh Chiến - Văn Minh - Anh Khôi. Tất cả sẽ cùng nhau tranh tài để lựa chọn ra những gương mặt bước vào Chung kết.

Đêm bán kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 22/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-nhi-tap-12-minh-chien-hat-hit-trieu-view-n-171796.html

Hồ Hoài Anh khắc hưng The Voice kids Soobin Hoàng Sơn Bảo Anh

Tin tức mới nhất