Sau khi nhận 3 tỷ đồng, Thư chính thức ly hôn với Vũ trong tập 78 'Về Nhà Đi Con'

Sau khi toà xử ly hôn xong, Thư và Vũ ra về với nhiều tâm tư. Thư đã không kìm nén được cảm xúc bởi cô nhận ra giờ cô và Vũ đã không còn mối quan hệ nào.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 78 phim Về nhà đi con, Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) đã gặp mặt để thanh lý hợp đồng hôn nhân. Cả hai đều rơi nước mắt nhưng không ai nói với nhau một lời. 

Khi Thư đặt bút ký vào tờ thanh lý hợp đồng hôn nhân, Vũ đã quay mặt đi vì không dám đối diện. Chính vào lúc chia tay, cả hai mới nhận ra họ dành tình cảm cho nhau.

Sau khi nhận 3 tỷ đồng, Thư chính thức ly hôn với Vũ trong tập 78 Về Nhà Đi Con-1

Sau khi nhận 3 tỷ đồng, Thư chính thức ly hôn với Vũ trong tập 78 Về Nhà Đi Con-2

Ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và ông Sơn (Trung Anh) đã có cuộc trò chuyện với nhau sau khi biết các con quyết định chia tay. Ông Luật thắc mắc tại sao cả 2 lại chọn cách giải quyết này dù đều dành tình cảm cho đối phương.

Sau khi nhận 3 tỷ đồng, Thư chính thức ly hôn với Vũ trong tập 78 Về Nhà Đi Con-3

"Tôi không hiểu tại sao chúng nó phải kiên quyết bỏ nhau ở thời điểm này, thời điểm mà thằng Vũ cần điểm tựa. Nó là một thằng tự trọng. Sống với nhau chúng nó có tình cảm. Nhưng giờ nó mất hết rồi, nó không có tư cách gì để níu giữ con Thư lại", ông Luật nói.

Sau khi toà xử ly hôn xong, Thư và Vũ ra về với nhiều tâm tư. Thư đã không kìm nén được cảm xúc bởi cô nhận ra giờ cô và Vũ đã không còn mối quan hệ nào.

Sau khi nhận 3 tỷ đồng, Thư chính thức ly hôn với Vũ trong tập 78 Về Nhà Đi Con-4

"Giờ ngoài danh xưng là bố mẹ của Bon thì tôi và anh là người dưng nước lã rồi đấy", Thư khóc và chạy đi.

Tập 78 phim Về nhà đi con sẽ lên sóng 21h ngày 1/8.

May
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất