Châu Việt Cường bị bắt vì liên quan đến cái chết một nữ sinh

Sau khi nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ, 2 thầy cúng đã được gọi đến trợ giúp Châu Việt Cường

Trước tình trạng đáng lo ngại của chị H., nhóm bạn của Châu Việt Cường đã gọi 2 người quen làm nghề thầy cúng đến trợ giúp.

Như báo thông tin, ngày 5/3, CQĐT đang tạm giữ ca sỹ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường – SN 1978, quê quán Thanh Hóa), đề điều tra do liên quan đến cái chết của chị H. (SN 1998, nhà ở Chương Mỹ, Hà Nội).

Thông tin cho biết, khoảng 10h45 ngày 5/3, Phạm Đức T. (SN 1981, quê quán Yên Khánh, Ninh Bình), gọi điện thoại cho 2 người gồm 1 nam – 1 nữ, cùng quê Ninh Bình, cùng làm nghề thầy cúng, đến căn hộ tập thể ở phường Cống Vị, quận Ba Đình…để trừ tà cho người thân.

Sau khi nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ, 2 thầy cúng đã được gọi đến trợ giúp Châu Việt Cường-1
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Tới nơi, 2 thầy cúng nhận thấy Cường và Phạm Đức T. có biểu hiện “phê” ma túy tổng hợp, và 1 nữ giới đã tử vong, chính là chị H; lập tức trình báo cơ quan Công an.

Qua xác minh, Phạm Đức T. mượn căn hộ trên của người quen từ trước Tết âm lịch. Tối 4/3, Cường tìm đến rủ T. sử dụng ma túy tổng hợp, sau đó gọi điện rủ chị H. và 1 cô gái nữa đến.

Quá trình “phê” ma túy, cho rằng chị H. bị ma nhập nên Cường đã nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ để trừ tà. Còn Phạm Đức T.  thì gọi điện cho bạn là thầy cúng…

Tại hiện trường, cơ quan Công an thu được một số tang vật thể hiện Cường và nhóm bạn đã sử dụng ma túy tổng hợp. Khám nghiệm thi thể nạn nhân có một số vết xây xát, đặc biệt trong miệng có rất nhiều nhánh, củ tỏi, trong đó có 1 củ tỏi chèn vào thanh quản, che hết chu vi thanh quản. Cơ quan chức năng bước đầu xác định nạn nhân tử vong do suy hô hấp, tắc đường thở.

Trao đổi về tình huống xảy ra, một chuyên gia pháp lý nhìn nhận, hành vi của Châu Việt Cường có dấu hiệu của tội giết người; và hành động nhét tỏi vào miệng nạn nhân trong trạng thái tinh thần bị kích động do sử dụng ma túy có thể xem xét là tình tiết tăng nặng khi lượng hình.

Theo An Ninh Thủ Đô


Châu Việt Cường

Tin tức mới nhất