Sau khi nộp đủ 3.000 tỷ tiền thuế, Phạm Băng Băng vẫn là 'nữ hoàng sang chảnh' với cuộc sống giàu sang ít ai bằng

Hậu scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn sống thoải mái và đang rục rịch quay trở lại showbiz.

Scandal trốn thuế năm 2018 là scandal nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng. Cục thuế đã yêu cầu nữ diễn viên phải nộp phạt số tiền khổng lồ lên tới gần 900 triệu NDT (hơn 3.000 tỷ đồng) để tránh việc phải ngồi tù.

Đồng thời với sự chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng, nhiều người nghĩ rằng "nữ hoàng thị phi" của Cbiz sẽ có một khoảng thời gian lao đao. Tuy nhiên mới đây, Phạm Băng Băng liên tục xuất hiện trở lại, đồng thời khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ như chưa hề trải qua scandal.

Sau khi nộp đủ 3.000 tỷ tiền thuế, Phạm Băng Băng vẫn là nữ hoàng sang chảnh với cuộc sống giàu sang ít ai bằng-1
Phạm Băng Băng có mặt trong sự kiện khai trương cửa hàng spa, thẩm mỹ tại Bắc Kinh


Sau khi nộp đủ 3.000 tỷ tiền thuế, Phạm Băng Băng vẫn là nữ hoàng sang chảnh với cuộc sống giàu sang ít ai bằng-2Sau khi nộp đủ 3.000 tỷ tiền thuế, Phạm Băng Băng vẫn là nữ hoàng sang chảnh với cuộc sống giàu sang ít ai bằng-3

Được biết, cơ sở làm đẹp trên không do trực tiếp Phạm Băng Băng làm chủ mà hiện tại vốn chủ sở hữu đứng tên bà Trương Truyền Mỹ (mẹ ruột của Phạm Băng Băng) chiếm 98%.

Ngoài ra theo tiết lộ, các gói làm đẹp của cơ sở này có giá dao động từ 100 triệu cho đến hơn 1 tỷ đồng. Nữ diễn viên cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh chiếc xe yêu thích Mercedes Maybach S650 có giá hơn 11 tỷ đồng. 

Sau khi nộp đủ 3.000 tỷ tiền thuế, Phạm Băng Băng vẫn là nữ hoàng sang chảnh với cuộc sống giàu sang ít ai bằng-4
Phạm Băng Băng vẫn đi siêu xe, xài hàng hiệu 


Sau khi nộp đủ 3.000 tỷ tiền thuế, Phạm Băng Băng vẫn là nữ hoàng sang chảnh với cuộc sống giàu sang ít ai bằng-5Sau khi nộp đủ 3.000 tỷ tiền thuế, Phạm Băng Băng vẫn là nữ hoàng sang chảnh với cuộc sống giàu sang ít ai bằng-6
Nội thất bên trong xe của Phạm Băng Băng

Mới đây nhất, nàng Võ Mị Nương cũng PR một dòng sản phẩm làm đẹp trên mạng xã hội và khẳng định cô vẫn ổn: "Mọi chuyện đều tốt, chỉ là thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn trước mà thôi. Cũng là có thêm nhiều thời gian để trải nghiệm các phương pháp dưỡng da". 

Ngoài ra, nữ diễn viên vẫn là người mẫu đại diện của tập đoàn đình đám King Power Thái Lan, phủ nhận loạt tin đồn bị chấm dứt hợp đồng trước đó.

Sau khi nộp đủ 3.000 tỷ tiền thuế, Phạm Băng Băng vẫn là nữ hoàng sang chảnh với cuộc sống giàu sang ít ai bằng-7

Phạm Băng Băng vẫn vui vẻ PR sản phẩm làm đẹp mới

Sau khi nộp đủ 3.000 tỷ tiền thuế, Phạm Băng Băng vẫn là nữ hoàng sang chảnh với cuộc sống giàu sang ít ai bằng-8
Hình ảnh quảng cáo tại sân bay Thái Lan ngày 4/4 cho tập đoàn King Power của Phạm Băng Băng

Đặc biệt việc Phạm Băng Băng tái xuất showbiz sẽ không còn xa khi mới đây đạo diễn Lý Ngọc khẳng định sẽ sớm lựa chọn nữ diễn viên vào trong tác phẩm mới của bà.

Hiện tại Phạm Băng Băng đã cắt tóc ngắn để phù hợp với nhân vật trong bộ phim bom tấn Hollywood đề tài nữ điệp viên 355. Bộ phim được kì vọng mang lại danh tiếng cao hơn cho người đẹp trên trường quốc tế.

Sau khi nộp đủ 3.000 tỷ tiền thuế, Phạm Băng Băng vẫn là nữ hoàng sang chảnh với cuộc sống giàu sang ít ai bằng-9

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-pham-bang-bang-sau-khi-nop-3000-ty-tien-thue-n-180612.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao