Sau khi phẫu thuật thanh quản, Nhật Kim Anh trở lại phim trường

Nữ diễn viên đã có thể thoải mái đóng phim trở lại sau những ngày chiến đấu với bệnh tật.

Mới đây, bộ phim Lưới trời của đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã có buổi khai máy. Những hình ảnh đầu tiên của dự án được đạo diễn chia sẻ trên trang cá nhân. Phim có sự tham gia của nữ diễn viên Nhật Kim Anh, Minh Luân, Thanh Duy, Khương Thịnh..

Sau khi phẫu thuật thanh quản, Nhật Kim Anh trở lại phim trường-1
Hình ảnh đầu tiên của buổi bấm máy phim "Lưới trời"

Ngay khi đăng tải hình ảnh của buổi bấm máy phim, nhiều nghệ sĩ đã dành sự quan tâm cũng những lời chúc mừng đến đạo diễn Phương Điền và tất cả đều ngóng chờ phim mới lên sóng. Đặc biệt, Nhật Kim Anh cũng nhận được sự chú ý của mọi người khi tham gia vào dự án phim này.

Sau khi phẫu thuật thanh quản, Nhật Kim Anh trở lại phim trường-2
Nhiều nghệ sĩ dành sự quan tâm cho dự án phim này

Trước đó,  Nhật Kim Anh đã có sự hợp tác thành công với đạo diễn Nguyễn Phương Điền trong 2 dự án phim Tiếng sét trong mưa và Vua bánh mỳ. Chia sẻ trên trang cá nhân về dự án phim mới này, Nhật Kim Anh mong rằng mọi việc đều thuận lợi và mong khán giả chờ đón và tiếp tục bộ phim Lưới trời sắp tới.

Sau khi phẫu thuật thanh quản, Nhật Kim Anh trở lại phim trường-3
Nhật Kim Anh tiếp tục hợp tác cùng đạo diễn Phương Điền trong bộ phim này

Được biết, đây là dự án phim đầu tiên của Nhật Kim Anh sau khi thực hiện phẫu thuật chứng hạt dây thanh quản đeo bám cô suốt 8 năm qua, khiến giọng hát không được trong và thanh như trước. ''Tình trạng này càng ngày càng nặng, tôi đi khám mới biết cần phải mổ. Trước đây tôi có thể hát được 10 bài mỗi show, nhưng giờ đây hát 1-2 bài đã phải nghỉ vài ngày để dưỡng giọng!', Nhật Kim Anh chia sẻ.

Sau khi phẫu thuật thanh quản, Nhật Kim Anh trở lại phim trường-4
Cô đã hoàn thành ca phẫu thuật thanh quản

Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật, Nhât Kim Anh thông báo tin vui đến khán giả: ''Đã xong. Hy vọng sẽ lấy lại được giọng hát và giọng nói trong trẻo như trước đây, không còn kiểu khàn vịt đực nữa. Cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương và lo lắng cho em. Em khỏe và rất ổn!''.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-khi-phau-thuat-thanh-quan-nhat-kim-anh-tro-lai-phim-truong-n-243424.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất