Sau Lady Gaga và Selena Gomez, BLACKPINK có màn kết hợp cực bốc với Cardi B

Sự cố hi hữu khiến BLACKPINK bị lộ toàn bộ tracklist cho album đầu tay, trong đó sẽ có một ca khúc hợp tác với rapper đình đám Cardi B.

Sáng 28/8, YG Entertainment chính thức mở Pre-order full album đầu tay của BLACKPINK có tên The Album. Theo thông tin được đăng tải, album lần này sẽ có 4 phiên bản bao gồm đen, hồng, đen ánh bạc và Hologram.

Ngoài ra, The Album còn có một phiên bản LP (long playing) đặc biệt, chỉ sản xuất số lượng giới hạn. Nhóm sẽ phát hành nhạc số vào ngày 2/10, đồng thời đĩa cứng lên kệ vào 4 ngày sau đó. 

Sau Lady Gaga và Selena Gomez, BLACKPINK có màn kết hợp cực bốc với Cardi B-1Sau Lady Gaga và Selena Gomez, BLACKPINK có màn kết hợp cực bốc với Cardi B-2Sau Lady Gaga và Selena Gomez, BLACKPINK có màn kết hợp cực bốc với Cardi B-3
YG hé lộ hình ảnh full album đầu tay của BLACKPINK

Tuy nhiên, dù chưa công bố chính thức, người hâm mộ BLACKPINK đã soi ra được toàn bộ tracklist trong full album đầu tay của nhóm. 

Theo đó, ca khúc gây chú ý nhất trong album sắp tới là sản phẩm âm nhạc mang teen Bet You Wanna kết hợp cùng rapper đình đám Cardi B.

Sau Lady Gaga và Selena Gomez, BLACKPINK có màn kết hợp cực bốc với Cardi B-4
Toàn bộ tracklist của nhóm bị người hâm mộ phát hiện


Sau Lady Gaga và Selena Gomez, BLACKPINK có màn kết hợp cực bốc với Cardi B-5Sau Lady Gaga và Selena Gomez, BLACKPINK có màn kết hợp cực bốc với Cardi B-6
Cư dân mạng "rần rần" trước màn hợp tác giữa hai ngôi sao lớn

Như vậy sau những màn hợp tác với Dua Lipa, Lady Gaga và Selena Gomez, rất có thể BLACKPINK sẽ tạo ra một cú hit toàn cầu nữa trong siêu phẩm hợp tác với Cardi B. 

Sau Lady Gaga và Selena Gomez, BLACKPINK có màn kết hợp cực bốc với Cardi B-7
BLACKPINK và Dua Lipa

Ngoài ra, các ca khúc được hé lộ còn lại trong album bao gồm Lovesick Girls, Crazy Over You, Love To Hate Me, You Never Know, How You Like That,  Ice Cream (ft. Selena Gomez), Pretty Savage.

Sau Lady Gaga và Selena Gomez, BLACKPINK có màn kết hợp cực bốc với Cardi B-8

Hiện tại YG Entertainment vẫn im lặng trước việc bị tiết lộ toàn bộ album của nhóm. Nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm với "tai nạn nghề nghiệp" từ phía YG, cũng như nể phục trình độ "soi" của BLINK - cộng đồng fan BLACKPINK. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-chuan-bi-co-man-ket-hop-cuc-boc-voi-cardi-b-n-233847.html

Cardi B Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao