Sau lần đầu thất bại, Ngọc Trinh đã tự tin hơn nhiều khi catwalk cùng hoa hậu Kỳ Duyên

So với các lần trước, Ngọc Trinh đi catwalk tốt hơn thấy rõ. Cô sải bước nhanh, gọn, dứt khoát trong bộ váy đính lông vũ xòe chữ A.



Tối 27/4, nhà thiết kế Đỗ Long giới thiệu bộ sưu tập mới nhất – Amphetamin (Chất gây nghiện) tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2017.

Mở đầu show diễn, "nữ hoàng nội y" bước ra trong tràng pháo tay của khán giả. So với các lần trước,
Ngọc Trinh đi catwalk tốt hơn thấy rõ. Cô sải bước nhanh, gọn, dứt khoát trong bộ váy đính lông vũ xòe chữ A.

Bộ sưu tập Amphetamin gồm 30 trang phục, được xây dựng trên kỹ thuật xử lý chất liệu, họa tiết tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nhà thiết kế gần như vắt kiệt sức lao động trong nhiều tháng để hoàn thành bộ sưu tập này, với mỗi trang phục tiêu tốn hàng trăm giờ làm việc.


Ngọc Trinh mở màn BTT "Amphetamin" với sự tự tin 

Trong suốt thời gian trình diễn, các người mẫu liên tục thu hút khán giả với những tràng vỗ tay tán thưởng. Khép bộ sưu tập, Hoa hậu Kỳ Duyên bước ra trong bộ váy kết hợp lông vũ và chất liệu nhựa dẻo trong suốt. Bộ váy khá nặng nhưng người đẹp vẫn làm chủ sân khấu tốt nhờ siêng tập catwalk nhiều giờ liền trước thềm show.
 


Ngọc Trinh tự tin diễn sàn catwalk bên cạnh hoa hậu Kỳ Duyên


Hoa hậu Kỳ Duyên với chiếc váy khá nặng


Ngọc Trinh và hoa hậu Kỳ Duyên bên cạnh NTK Đỗ Long



Sự nổi loạn, táo bạo trong tính cách người phụ nữ được nhà thiết kế tái hiện ở những mẫu bodysuit, jumsuit hay váy ngắn. Điểm chung của các thiết kế này là đều bó sát, tôn lên đường cong đầy mê mặc của người mặc. Những cut-out táo bạo như hở toàn bộ lưng, eo hay hông cũng được nhà thiết kế áp dụng. Ngoài ra, nhà thiết kế còn khiến đường cong của người mặc càng trở nên hút mắt hơn khi lấp ló sau lớp vải mỏng tang được đính kết pha lê, sequin lấp lánh. Sự táo bạo của Đỗ Long thể hiện rõ nhất ở những mẫu thiết kế tạo hình áo bra bằng pha lê trên vải lưới hay voan xuyên thấu.


Bộ sưu tập "Amphetamin" được chia làm 2 phần, đại diện cho sự dịu dàng và nổi loạn vốn có ở tính cách người phụ nữ.


Ở phần dịu dàng, Đỗ Long giới thiệu thiết kế có những phom dáng như xòe bồng, đuôi cá hay chữ A được áp dụng để tạo dự thướt tha, nữ tính. Những đường xẻ tà, cut-out hay pha xuyên thấu cũng được sử dụng một cách khéo léo để tôn lên nét gợi cảm một cách ý nhị, giúp người mặc không cần hở quá nhiều mà vẫn quyến rũ. ​​​​​​​


Ngoài kỹ thuật dựng phom dáng trên các chất liệu vải cao cấp như nhung, voan hay lụa, những mẫu thiết kế này còn dùng các chi tiết kết hoa, đính họa tiết nổi bằng pha lê, sequin làm điểm nhấn.​​​​​​​​​​​​​​


Một số thiết kế được Đỗ Long đính lông vũ cao cấp - xu hướng thời trang được nhiều nhà mốt Haute Couture yêu thích những năm gần đây, trong đó có Chanel.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-lan-dau-that-bai-ngoc-trinh-da-tu-tin-hon-nhieu-khi-catwalk-cung-hoa-hau-ky-duyen-n-118177.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất