Sau lần hẹn hò Đà Lạt, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục lộ ảnh sánh đôi Chi Dân tại Côn Đảo

Dù không có bất cứ phản hồi nào về nghi án tình cảm giữa Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân nhưng cả hai vẫn lộ ảnh sánh đôi tại Côn Đảo.

Từng vướng nghi án hẹn hò khi nhiều tấm hình nắm tay nhau trong đêm của Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân bị phát tán trên mạng xã hội, thế nhưng đến thời điểm hiện tại cặp đôi vẫn không có phát ngôn hay hành động xác thực mối quan hệ của mình. Mặc dù những khoảnh khắc "tình bể bình" hay bằng chứng hẹn hò xuất hiện đầy rẫy trong cộng đồng mạng. 

Mới đây, cặp đôi tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận khi hình ảnh được cho là Chi Dân và nữ diễn viên họ Ninh trên máy bay đi Côn Đảo được chia sẻ. Mặc dù được chụp ở góc nghiêng nhưng khán giả khẳng định với trang phục và góc mặt có nhiều điểm tương đồng cũng như màu tóc.... không ai khác chính là Lan Ngọc và Chi Dân. 
 

Sau lần hẹn hò Đà Lạt, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục lộ ảnh sánh đôi Chi Dân tại Côn Đảo-1
Tấm hình được cho là Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc cùng nhau đi Côn Đảo.

Sau lần hẹn hò Đà Lạt, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục lộ ảnh sánh đôi Chi Dân tại Côn Đảo-2
Chàng trai trong tấm ảnh có nhiều nét tương đồng với ca sĩ Chi Dân.


Có thể thấy, cặp đôi khá thoải mái khi đi cùng nhau. Dù không ít lần bị bắt gặp nhưng thay vì "hóa trang" kín mít để tránh sự bắt gặp của các paparazzi không chuyên, cặp diễn viên - ca sĩ vẫn vô tư để lộ hình ảnh. 

Cách đây không lâu, cả hai bị dân mạng "bắt thóp" khi đăng tải ảnh lên trang cá nhân. Tuy thời điểm chia sẻ ảnh của Lan Ngọc và Chi Dân cách nhau một ngày nhưng người hâm mộ phát hiện sau khi nữ diễn viên "check in" Đà Lạt, Chi Dân cũng có hình ảnh góc chụp y hệt những gì xuất hiện trong khung cảnh của "người yêu tin đồn". 

Đính kèm đó là dòng trạng thái đầy ẩn ý của nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể:  "Chào bé bi sau một năm gặp lại. Vẫn bị hành lắm nè nhưng bé luôn đẹp, không phụ lòng người đến".

Việc trùng hợp này đã gây chú ý trong cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, việc có khoảnh khắc vui vẻ trong chuyến du lịch Đà Lạt phần nào chứng minh rõ ràng về mối quan hệ của cặp đôi. Người hâm mộ nhận định, có thể chưa muốn công khai với fans vì muốn tình cảm thêm khăng khít nên Chi Dân - Lan Ngọc mới giấu kỹ như vậy. 
 

Sau lần hẹn hò Đà Lạt, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục lộ ảnh sánh đôi Chi Dân tại Côn Đảo-3
Cách đây không lâu, Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc cùng nhau "check in" tại một địa điểm ở Đà Lạt.


Trước đó, khi bị Minh Luân - người cũ của Lan Ngọc tố cáo là người thứ 3 xen ngang tình cảm vì tấm ảnh hẹn hò bị lộ, Chi Dân lên tiếng giãi bày: "Lúc đó tôi đang ở Nhật. Tôi cũng có đọc phát ngôn của Minh Luân. Theo tôi biết, anh Luân xác nhận anh ấy và Lan Ngọc đã chia tay. Thời gian đó Ngọc buồn, thường đi chơi với tôi và S.T. Nếu tôi có thương Lan Ngọc cũng đâu có sai. Nhưng thực tế chúng tôi vẫn là bạn, anh Luân hiểu nhầm".

Không những thế, nam ca sĩ cho biết hiện tại anh và Ninh Dương Lan Ngọc vẫn ở mức độ bạn bè. "Thời gian này chúng tôi cũng không gặp nhau quá nhiều. Đôi khi cô ấy không có tài xế thì tôi chạy qua chở cô ấy đi quay.

Nếu chiều về trời mưa, book xe không được, tôi hay hỏi thăm Lan Ngọc. Nếu cô ấy không đón được xe thì tôi chạy qua đón thôi. Có thể nói tôi là anh xe ôm của Lan Ngọc cũng được",
giọng ca Làm vợ anh nhé cho hay.

Liệu trong thời gian tới, showbiz Việt có đón thêm tin vui từ cặp "trai tài gái sắc" này?
 

Sau lần hẹn hò Đà Lạt, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục lộ ảnh sánh đôi Chi Dân tại Côn Đảo-4
Cả hai diện đồ đôi trong chuyến du lịch Thái Lan.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-lo-anh-sanh-doi-cung-chi-dan-o-con-dao-n-163193.html

Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao