Sau làn sóng chỉ trích tại 'Nhanh Như Chớp', Trường Giang bất ngờ được khen tới tấp khi dẫn dắt gameshow mới

Cứ 10 bình luận phải có đến 8 là ngợi khen cách dẫn "duyên dáng hết phần thiên hạ" của Trường Giang trong gameshow "Tường lửa".

Thời gian qua, Trường Giang trở thành cái tên được nhiều nhà sản xuất gameshow "chọn mặt gửi vàng" cho vai trò MC. Những tưởng khả năng diễn hài sẽ giúp Trường Giang phát huy được sở trường khuấy động sân khấu, tuy nhiên việc anh "thêm mắm dặm muối", đào xới đời tư của đồng nghiệp quá đà khiến không ít khán giả phải khó chịu. 

Sau những làn sóng chỉ trích, ông xã Nhã Phương mới đây tiếp tục đảm nhận vai trò MC trong gameshow lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Tường lửa, được mua bản quyền từ chương trình nổi tiếng The Wall của Mỹ.

Sau làn sóng chỉ trích tại Nhanh Như Chớp, Trường Giang bất ngờ được khen tới tấp khi dẫn dắt gameshow mới-1
Trường Giang tiếp tục trúng hợp đồng MC chương trình mới.

Có lẽ sau chỉ trích ở những gameshow trước, "Mười Khó" đã rút được khá nhiều kinh nghiệm cho mình khi làm MC. Với Tường lửa, Trường Giang cho thấy sự duyên dáng trong lời ăn tiếng nói, và cảm xúc khi dẫn dắt cũng luôn ở mức độ vừa phải. 

Trong số mới nhất với sự tham gia của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh, có rất nhiều bình luận ngợi khen cách dẫn dắt duyên dáng của Trường Giang trên kênh Youtube chính thức của chương trình. 

Cứ 10 bình luận thì phải có đến 8 là khen ngợi ông xã Nhã Phương, cho thấy sức hút của anh không kém gì người chơi trong tập phát sóng này. 

Sau làn sóng chỉ trích tại Nhanh Như Chớp, Trường Giang bất ngờ được khen tới tấp khi dẫn dắt gameshow mới-2Sau làn sóng chỉ trích tại Nhanh Như Chớp, Trường Giang bất ngờ được khen tới tấp khi dẫn dắt gameshow mới-3
Không thể đếm xuể những bình luận ngợi khen Trường Giang trong vai trò MC.

"Trường Giang nói đúng hay, lại còn duyên, ủng hộ anh"; "Trường Giang nói chuyện hay phết"; "Trường Giang ngày càng làm cho khán giả yêu quý nhiều hơn"; "Chú Giang giờ dẫn hiền quá, không chặt chém nhiều nữa, dễ thương đấy"; "Giang nay ăn nói duyên hết phần thiên hạ rồi"; "Mỗi ngày anh càng duyên đó, nói chuyện hay quá trời"..., là những lời ngợi khen từ khán giả.

Sau làn sóng chỉ trích tại Nhanh Như Chớp, Trường Giang bất ngờ được khen tới tấp khi dẫn dắt gameshow mới-4

Trích một phân đoạn dẫn dắt của Trường Giang trong tập 2 "Tường lửa".

Trước đó, Trường Giang từng đảm nhận vai trò MC ở nhiều gameshow. Trong số đó, Nhanh như chớp là chương trình vùi dập tên tuổi của danh hài nhất khi anh liên tục bị chê dẫn dắt kém duyên, bới móc đời tư của người chơi như Trương Quỳnh Anh, Duy Phương... quá đà. 

Sự phản ứng của dư luận khiến Trường Giang buộc phải lên tiếng, dù trước đó anh là ngôi sao thường xuyên dùng im lặng để đối mặt với thị phi. 

"Trường Giang xin ghi nhận mọi lời khen chê của khán giả, anh chị em phóng viên để sửa đổi, với mong muốn duy nhất là làm tốt tất cả các chương trình mà mình tham gia với tinh thần phục vụ, cống hiến cho khán giả", danh hài xứ Quảng bày tỏ thiện chí.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-bat-ngo-duoc-khen-ngoi-khi-dan-dat-gameshow-moi-n-191183.html

Nhanh như chớp Công Vinh Trường Giang Thủy Tiên

Tin tức mới nhất