Sau Mai Phương Thúy, tới lượt Kỳ Duyên họa lông mày dài tận... thái dương

"Chỉ là hơi dài một chút thôi mà, họ vẫn xinh", một người hâm mộ phát biểu cảm nhận khi được chiêm ngưỡng dung mạo 2 nàng Hoa hậu.


Trong một sự kiện gần đây, Kỳ Duyên xuất hiện ở vị trí giám khảo cuộc thi sắc đẹp cấp trường. Vẫn như mọi khi, cô xinh đẹp và sắc sảo nhưng mỗi lông mày là dài gần mang tai khiến người hâm mộ không thể không quan tâm.


Theo chuyên gia trang điểm Ngọc Trần cho hay, tất cả những chi tiết khi được make up đều phải theo 1 khuôn từ điểm nhỏ nhất. Cách vẽ lông mày sẽ tỷ lệ với khóe mắt, cánh mũi và nhân trung để xác định ra từng điểm lần lượt từ A, B, C cho lông mày và nối các điểm lại với nhau.


Công thức vẽ lông mày mà có lẽ mọi bạn gái không nên bỏ qua.


Ngọc Trần nói thêm, lông mày thường phải cân đối không ngắn cũng không dài trừ khi thực hiện layout chụp beauty khác lạ mới phá vỡ nguyên tắc trang điểm. Với Kỳ Duyên, màu lông mày đẹp nhưng vì cô chọn kiểu tóc búi gọn gàng nên sự tập trung của ánh nhìn sẽ ở diện mạo và rơi trúng điểm lông mày. Thế nên đôi lông mày dài khiến người hâm mộ dễ dàng phát hiện ra.


Tương tự trước đó, Mai Phương Thúy cũng là mỹ nhân rất thích kẻ lông mày dài và thường xuyên áp dụng cho những lần cô xuất hiện trước công chúng.


Tuy nhiên để ăn gian những lúc cần thiết, Mai Phương Thúy "cố tình" chọn kiểu tóc dài để che bớt phần đuôi lông mày.


Không thể phủ định dù lông mày có hơi dài một chút, cả Mai Phương Thúy và Kỳ Duyên vẫn xinh đẹp, cuốn hút khó rời mắt.

Theo Dân Việt


Mai Phương Thúy Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất