Sau MAMA 2018 ở Hàn Quốc, Orange sẽ đại diện Việt Nam đứng chung sân khấu với NCT 127 tại HongKong

Nữ ca sĩ Orange gửi lời chào đến khán giả và xác nhận tham dự Hong Kong Asian-Pop Music Festival năm nay.

Sự kiện Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2019 vừa chính thức thông báo về dàn khách mời nổi tiếng cùng những gương mặt mới sẽ biểu diễn tại giải thưởng siêu sao mới Châu Á - Asian Supernova Awards. Điều đặc biệt trong trailer quảng bá là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Orange gửi lời chào đến khán giả và xác nhận tham dự Hong Kong Asian-Pop Music Festival năm nay.

Sau MAMA 2018 ở Hàn Quốc, Orange sẽ đại diện Việt Nam đứng chung sân khấu với NCT 127 tại HongKong-1

Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ tối ngày 22/ 3 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Hồng Kông với sự góp mặt của 4 ngôi sao nổi tiếng: NCT 127 (Hàn Quốc), GACKT (Nhật Bản), Dean TING (Trung Quốc) và Hins CHEUNG (Hồng Kông).


Clip quảng bá cho Orange tại sự kiện.

Hong Kong Asian-Pop Music Festival là một sự kiện âm nhạc quy mô và tầm cỡ Châu Á, được tổ chức bởi Hiệp hội Âm nhạc Quốc Tế Hồng Kông từ năm 2011, đến nay đã là lần thứ 9. Sứ mệnh của nhạc hội này nhằm đưa các nước ở Châu Á đến gần hơn với nhau để giao lưu và thúc đẩy nền âm nhạc trong khu vực.

Sau MAMA 2018 ở Hàn Quốc, Orange sẽ đại diện Việt Nam đứng chung sân khấu với NCT 127 tại HongKong-2

8 quốc gia/ vùng lãnh thổ nòng cốt của Hong Kong Asian-Pop Music Festival ở những mùa trước có thể kể đến: Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia và Thái Lan. Năm 2018 là năm đầu tiên Việt Nam được mời tham gia biểu diễn với đại diện là ca sĩ Noo Phước Thịnh và năm nay, Việt Nam vinh dự trở thành thành viên chính thức của sự kiện.

Sau MAMA 2018 ở Hàn Quốc, Orange sẽ đại diện Việt Nam đứng chung sân khấu với NCT 127 tại HongKong-3

Nằm trong khuôn khổ HK-APMF năm nay, Supernova Award là sân khấu của những giọng ca thực lực đại diện cho mỗi quốc gia tham dự. Đại diện đầu tiên của Việt Nam được mời đến khoe giọng là nữ ca sĩ trẻ Orange.

Sau MAMA 2018 ở Hàn Quốc, Orange sẽ đại diện Việt Nam đứng chung sân khấu với NCT 127 tại HongKong-4

Cuối năm 2018, Orange tham dự lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2018 và thắng giải “Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất” cùng nhiều giải thưởng trong nước nhờ “hiện tượng” Người lạ ơi. Sản phẩm gần đây nhất của cô nàng là ca khúc Tình nhân ơi kết hợp cùng rapper Binz cũng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Một cái tên mới tuy có gây bất ngờ nhưng chắc hẳn không hề gây “bất bình” bởi giọng ca trời phú của cô gái này đã chinh phục khán giả trong nước lẫn ngoài nước - khi biểu diễn nhận giải ở MAMA. Đến hiện tại, màn trình diễn của ORANGE được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của Mnet đã đạt hơn 2 triệu views cùng những lời khen tích cực từ cả fan Việt và quốc tế. Nam tài tử Lee Ki Woo cũng đã khen ngợi hết lời về khả năng nói tiếng Hàn trôi chảy và phong thái tự tin dù cho ORANGE gặp một sự cố không may là trượt ngã khi lên nhận giải.

Xuất hiện trong họp báo hôm nay tại Hong Kong, ORANGE khiến truyền thông Châu Á bất ngờ khi tự tin phát biểu và trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh hết sức trôi chảy, trong khi đại diện các nước khác đều cần đến sự hỗ trợ từ phiên dịch viên.

Theo Saostar


Orange MAMA

Tin tức mới nhất