Sau màn thuyết trình rối mù mịt, Phi Thanh Vân thừa nhận muốn dựa dẫm các Shark để nổi tiếng

"Chỉ cần được các Shark đánh giá cao và đầu tư thì công ty đó đã thành công rồi. Bản thân người sáng lập như tôi nhờ đó cũng nổi tiếng hơn", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Xuất hiện tại tập 11 Shark Tank Vietnam - Thương vụ bạc tỷ với tư cách là một start up đi kêu gọi đầu tư, tuy nhiên ngay khi chào sân, Phi Thanh Vân khiến các thành viên trong hội đồng "ngã ngửa". 


Clip: Phần kêu gọi vốn của Phi Thanh Vân tại Shark Tank Vietnam.

Thay vì làm theo đúng format chương trình, nữ diễn viên biến trường quay thành lớp học tâm sinh lý để hiểu đàn ông - phụ nữ muốn gì. Không những thế, Phi Thanh Vân khẳng định ở Việt Nam có quá nhiều phụ nữ không biết cách để giải quyết mâu thuẫn trong gia đình, cũng như bảo vệ những đứa con. Cô đưa ra con số 68% trẻ em tại Việt Nam bị xâm hại. 

Sau một hồi lan man, Shark Hưng đặt câu hỏi cho Phi Thanh Vân: "Đến chương trình để làm gì?". Thay vì đi thẳng vấn đề, "nữ hoàng dao kéo" vẫn kéo dài câu chuyện không hồi kết của mình.

Ngoài ra, cô bị nhầm Shark Hưng thành Shark Thủy khiến vị "cá mập" này phải lên tiếng đính chính. Mãi đến khi người đồng hành cùng Phi Thanh Vân bước ra, 5 thành viên hội đồng mới thở phào nhẹ nhõm. 

Ngay khi lên sóng, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước phần gọi vốn lê thê của nữ diễn viên Cô gái xấu xí. Khán giả cho rằng, việc ăn nói điệu đà của Phi Thanh Vân không phù hợp với chương trình này. Thậm chí, một số cho rằng cô tham gia Shark Tank Vietnam nhằm mục đích PR, gây sự chú ý cho bản thân cũng như công ty mới thành lập.

Sau màn thuyết trình rối mù mịt, Phi Thanh Vân thừa nhận muốn dựa dẫm các Shark để nổi tiếng-1
Phần trình bày lan man, dài dòng của Phi Thanh Vân khiến các Shark và khán giả mệt mỏi. 

Sau màn thuyết trình rối mù mịt, Phi Thanh Vân thừa nhận muốn dựa dẫm các Shark để nổi tiếng-2
Biểu cảm không mấy hào hứng của các Shark khi nghe "nữ hoàng dao kéo" trình bày.

Trước ồn ào không hay, nữ diễn viên khẳng định cô đến với Thương vụ bạc tỷ với vai trò kinh doanh. Cô muốn gặp các Shark để được lắng nghe, góp ý. 

"Tôi thi Shark Tank ở vai trò kinh doanh, không phải là diễn viên. Tôi muốn được gặp các Shark, lắng nghe họ góp ý cho mình. Bình thường, muốn gặp được họ đâu phải dễ dàng. Khi tham gia chương trình tôi được gặp nhiều vị. Dù họ khen hay chê với tôi, đều đáng trân trọng. Tôi được học hỏi và rút kinh nghiệm cho bản thân", Phi Thanh Vân trả lời trên Zing. 

Theo bà mẹ một con, khi được các Shark đầu tư thì giá trị dự án kinh doanh của công ty sẽ tăng cao, các đối tác khách hàng cũng tin tưởng hơn. Đặc biệt, bản thân những người sáng lập như cô cũng nhờ đó mà thêm nổi tiếng. 

"Chỉ cần được các Shark đánh giá cao và đầu tư thì công ty đó đã thành công rồi. Bản thân người sáng lập như tôi nhờ đó cũng nổi tiếng hơn", Phi Thanh Vân tâm sự. 

Nữ diễn viên sinh năm 1982 cũng không phủ nhận mục đích của cô đến với chương trình này nhằm gây sự chú ý. "Đúng, tôi đến với chương trình vì công ty, vì bản thân mình. Mọi người bàn luận, đánh giá thế nào về tôi, tôi cũng không ý kiến gì", chân dài thẳng thắn.

Sau màn thuyết trình rối mù mịt, Phi Thanh Vân thừa nhận muốn dựa dẫm các Shark để nổi tiếng-3
Phi Thanh Vân không phủ nhận mục đích của cô đến với chương trình nhằm gây sự chú ý.

Cũng trong cuộc trò chuyện với báo chí, "nữ hoàng dao kéo" thừa nhận khi đứng trước các thành viên hội đồng cô không khỏi lo lắng. Dù từng có kinh nghiệm, có thể diễn trước hàng nghìn khán giả nhưng trước các Shark, người đẹp bị khớp. 

"Tôi có nhiều kinh nghiệm, có thể diễn trước khán giả nhưng trước các Shark tôi bị khớp. Ban đầu, tay tôi còn bị run, nói cũng không toát được ý của mình", nữ diễn viên giải thích. 

Còn việc kêu gọi vốn bất thành, Phi Thanh Vân xem đó không hẳn là thất bại. Bởi theo nữ diễn viên, khi bắt đầu một công việc mới, bất kể bạn là ai, bao nhiêu tuổi, đã thành công hay chưa đều phải xuất phát từ con số không. Trên bước đường kinh doanh, để có được thành công là không đơn giản.

"Tôi chấp nhận đối diện với thất bại. Có thất bại mới có thành công", họ Phi tuyên bố. 

Mây
Theo Vietnamnet


Thương vụ bạc tỷ Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất