Sau mâu thuẫn tưởng không thể chạm mặt, Việt Anh và vợ cũ cùng nhau đưa con đến trường?

Cùng đăng ảnh Đậu Đậu tại trường mẫu giáo, có vẻ như Việt Anh và Hương Trần đã chạm mặt nhau.

Cách đây không lâu, Hương Trần - vợ cũ Việt Anh - chia sẻ loạt ảnh quý tử tham gia một hoạt động cuối năm tại trường mầm non. Trong ảnh, bé Đậu Đậu tỏ ra khá thích thú trước không gian ngày Tết, gương mặt ngây thơ, dễ thương khiến ai nhìn cũng yêu.

Sau mâu thuẫn tưởng không thể chạm mặt, Việt Anh và vợ cũ cùng nhau đưa con đến trường?-1
Hương Trần đưa con trai tới trường ngày cuối năm.

Không lâu sau đó, Việt Anh cũng đăng tải loạt ảnh Đậu Đậu tại trường mầm non. Có vẻ như anh có mặt tại đây và đã chạm mặt vợ cũ. 

Nhiều cư dân mạng còn phát hiện ra một hình ảnh được Việt Anh đăng tải giống y hệt của Hương Trần. Có vẻ như ngoài việc chạm mặt, họ cũng khá thoải mái khi sử dụng hình ảnh của nhau. Đôi bên dường như đã không còn quá căng thẳng sau những ngày giông tố.

Sau mâu thuẫn tưởng không thể chạm mặt, Việt Anh và vợ cũ cùng nhau đưa con đến trường?-2
Việt Anh cũng khoe loạt ảnh con trai tại trường mầm non.

Sau mâu thuẫn tưởng không thể chạm mặt, Việt Anh và vợ cũ cùng nhau đưa con đến trường?-3Sau mâu thuẫn tưởng không thể chạm mặt, Việt Anh và vợ cũ cùng nhau đưa con đến trường?-4Sau mâu thuẫn tưởng không thể chạm mặt, Việt Anh và vợ cũ cùng nhau đưa con đến trường?-5
Một số hình ảnh dễ thương của Đậu Đậu được bố mẹ đăng tải.

Được biết ở thời điểm hiện tại, quyền nuôi Đậu Đậu thuộc về Hương Trần. Tuy nhiên những ngày qua, cô vẫn dành những khoảng thời gian để bé về sống với bố. 

Việt Anh cũng khoe nhiều hình ảnh ở bên con trên trang cá nhân. Theo nam diễn viên tiết lộ, bé về với anh vào dịp cuối tuần. 

Sau mâu thuẫn tưởng không thể chạm mặt, Việt Anh và vợ cũ cùng nhau đưa con đến trường?-6Sau mâu thuẫn tưởng không thể chạm mặt, Việt Anh và vợ cũ cùng nhau đưa con đến trường?-7
Việt Anh khoe khoảnh khắc vui đùa bên con nhỏ.

Sau mâu thuẫn tưởng không thể chạm mặt, Việt Anh và vợ cũ cùng nhau đưa con đến trường?-8
Anh còn đưa quý tử đi siêu thị cùng. 

Việt Anh - Hương Trần thông báo ly hôn vào tháng 6/2019. Đôi ngả chia ly, mối quan hệ của họ được cho là không mấy êm đẹp. Đậu Đậu ở với mẹ tại Hà Nội, trong khi Việt Anh quyết định Nam tiến.

Căng thẳng leo thang khi nam diễn viên tiết lộ sẽ làm mọi cách để đưa Đậu Đậu vào Sài Gòn sống cùng mình. Trước động thái giành quyền nuôi con của chồng cũ, Hương Trần phản ứng quyết liệt "không bao giờ có chuyện đó". Thậm chí, người đẹp từng công khai chỉ trích Việt Anh là "thể loại bố khốn nạn".

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-anh-va-vo-cu-cung-nhau-dua-con-den-truong-n-208779.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao