Sau một năm, cặp đôi 'Thái tử phi thăng chức ký' thành công đến mức nào?

Từ những diễn viên vô danh, Trương Thiên Ái và Thịnh Nhất Luân bỗng nổi như cồn nhờ bộ phim Thái tử phi thăng chức ký.

Trương Thiên Ái

Trương Thiên Ái sinh năm 1990, từng sang Nhật học thiết kế thời trang nhưng sau đó trở về Trung Quốc theo học tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Khi 19 tuổi, cô được mời tham gia một dự án phim nhỏ, là tác phẩm tốt nghiệp của một đạo diễn Hàn Quốc. Từ đây, người đẹp chính thức gia nhập làng giải trí với tư cách diễn viên.

Tuy rất cố gắng nhưng trong nhiều năm liền, Trương Thiên Ái vẫn chỉ quanh đi quẩn lại với những vai diễn phụ. Mãi đến cuối năm 2015, sự nghiệp của cô mới bước sang trang mới nhờ vai diễn Trương Bồng Bồng trong bộ phim chiếu mạng Thái tử phi thăng chức ký. Bộ phim trên gây sốt lớn, giúp Trương Thiên Ái "lên như diều gặp gió".

Từ một diễn viên vô danh, Trương Thiên Ái bỗng trở thành cái tên được nhiều đạo diễn "săn đón" và nhận được vai chính trong một số dự án lớn. Nhờ vậy, sự nghiệp của cô "thăng hoa" nhanh chưa từng thấy.

Mới đây, vai diễn của Trương Thiên Ái trong Ngang qua thế giới của em được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Bộ phim này đạt thành tích rất tốt về mặt doanh thu phòng vé. Bên cạnh đó, Trương Thiên Ái còn đã được chọn đóng chính trong dự án phim truyền hình được đánh giá cao Vũ động càn khôn, sánh cặp bên nam thần Dương Dương. Cô cũng hứa hẹn tiếp tục "náo loạn" màn ảnh rộng trong năm 2017 với sự ra mắt của hai bộ phim điện ảnh Giao châu truyện và  Father and Son.

Thịnh Nhất Luân

Thịnh Nhất Luân sinh năm 1992, bén duyên điện ảnh với bộ phim Man in The Mirror. Sau vai diễn này, anh rất có hứng thú với diễn xuất nên quyết định tham gia lớp đào tạo tại Học viện Hí kịch trung ương.

 

Giống như Trương Thiên Ái, Thịnh Nhất Luân cũng nổi đình nổi đám sau bộ phim truyền hình Thái tử phi thăng chức ký. Dù diễn xuất bị chê "đơ" nhưng anh vẫn giành nhiều thiện cảm của khán giả nhờ ngoại hình điển trai quyến rũ.

Gần một năm sau Thái tử phi thăng chức ký, Thịnh Nhất Luân đã có những bước tiến rõ rệt trong sự nghiệp khi được mời tham gia nhiều dự án phim triển vọng. Anh không chỉ thể hiện vai chính trong bộ phim Cô ấy rất xinh đẹp - tác phẩm làm lại bộ phim Hàn đính đám She Was Pretty, mà mới đây còn được chọn sánh cặp với người đẹp Mã Tư Thuần trong bộ phim truyền hình Tướng quân tại thượng.


Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Trương Thiên Ái Thái tử phi thăng chức ký Thịnh Nhất Luân

Tin tức mới nhất