Sau một năm rưỡi đau khổ vì bị Lý Tiểu Lộ 'cắm sừng', Giả Nãi Lượng cuối cùng cũng có tình mới?

Không chỉ bị bắt gặp cùng đi ăn, Giả Nãi Lượng và nữ diễn viên trẻ Kim Thần còn dùng chung ốp điện thoại.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc tiết lộ loạt ảnh dấy lên nghi vấn Giả Nãi Lượng hẹn hò nữ diễn viên trẻ Kim Thần. Theo những bức ảnh được công bố, Giả Nãi Lượng và Kim Thần cùng đi ăn với bạn bè vô cùng thân thiết.

Khoảng 23h kết thúc bữa ăn, Kim Thần cùng một cô bạn gái lái xe tới nhà của Giã Nãi Lượng, và đến hơn 3h sáng mới rời khỏi nhà nam diễn viên.

Sau một năm rưỡi đau khổ vì bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng, Giả Nãi Lượng cuối cùng cũng có tình mới?-1
Giả Nãi Lượng và Kim Thần đi ăn cùng bạn bè 


Sau một năm rưỡi đau khổ vì bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng, Giả Nãi Lượng cuối cùng cũng có tình mới?-2
Cả hai ngồi bên cạnh nhau


Sau một năm rưỡi đau khổ vì bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng, Giả Nãi Lượng cuối cùng cũng có tình mới?-3
Kim Thần rời khỏi nhà Giả Nãi Lượng lúc 3h sáng


Sau một năm rưỡi đau khổ vì bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng, Giả Nãi Lượng cuối cùng cũng có tình mới?-4

Không chỉ vậy, Giả Nãi Lượng và Kim Thần còn bị bắt gặp dùng ốp điện thoại giống hệt nhau cũng như chụp ảnh cùng với một chú mèo. Theo những tiết lộ gần đây của mỹ nam họ Giả, anh lấp lửng chuyện đã ly hôn với Lý Tiểu Lộ.

Sau một năm rưỡi đau khổ vì bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng, Giả Nãi Lượng cuối cùng cũng có tình mới?-5Sau một năm rưỡi đau khổ vì bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng, Giả Nãi Lượng cuối cùng cũng có tình mới?-6
Cả hai chụp cùng mèo và dùng ốp điện thoại đôi

Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận, song việc Giả Nãi Lượng không còn xuất hiện bên cạnh vợ và con gái đã phần nào xác nhận thông tin ly hôn. Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự ủng hộ mối quan hệ giữa anh và Kim Thần, đặc biệt là sau những đau khổ về chuyện tình cảm khi bị Lý Tiểu Lộ "cắm sừng" từ hơn một năm trước.

Sau một năm rưỡi đau khổ vì bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng, Giả Nãi Lượng cuối cùng cũng có tình mới?-7

Tuy nhiên khi liên lạc với phía quản lý của hai nghệ sĩ, cả hai bên đều lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm này. Phòng làm việc của Kim Thần ra thông báo ngắn gọn: "Là giả". Trong khi đó Giả Nãi Lượng đăng dòng trạng thái thanh minh: "Mèo là của công ty, có phải nên tìm hiểu một chút hay không?".

Sau một năm rưỡi đau khổ vì bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng, Giả Nãi Lượng cuối cùng cũng có tình mới?-8
Nữ diễn viên Kim Thần

Kim Thần là nữ diễn viên trẻ sinh năm 1990, được biết đến qua các bộ phim Tần thời minh nguyệt, Tiểu tình nhân... Ngoài ra, cô cũng được biết tới là bạn gái cũ của nam diễn viên Đặng Luân.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-nai-luong-hen-ho-tinh-moi-sau-khi-ly-hon-ly-tieu-lo-n-182526.html

Giả Nãi Lượng Kim Thần lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao