Sau một năm Vân Quang Long ra đi, cuộc sống của bố mẹ anh giờ ra sao?

Cuộc sống của bố mẹ Vân Quang Long cũng đã ổn định hơn trước, quan trọng là họ đã chịu chấp nhận việc con trai đã mãi mãi ra đi.

Vào năm 2021, ai nấy bàng hoàng khi nghe tin Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41 tại Mỹ. Sau đó, rất nhiều ồn ào và mâu thuẫn giữa phụ huynh cùng vợ 2 của Vân Quang Long đã liên tục diễn ra. Ba mẹ cố ca sĩ phải gánh chịu nhiều áp lực và điều tiếng vì chối bỏ con dâu, cháu nội.

Sau hơn 1 năm, hình ảnh mới nhất về cuộc sống của bố mẹ Vân Quang Long đã được chia sẻ. Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Quách Tuấn Du đã cùng vài đồng nghiệp nữa về tận Đồng Tháp để thăm hỏi ba mẹ cố ca sĩ. Quách Tuấn Du cho biết phụ huynh Vân Quang Long khỏe mạnh, chấp nhận nỗi đau mình đã mất con trai duy nhất và ổn định cuộc sống hậu ồn ào đấu tố.

Sau một năm Vân Quang Long ra đi, cuộc sống của bố mẹ anh giờ ra sao?-1Sau một năm Vân Quang Long ra đi, cuộc sống của bố mẹ anh giờ ra sao?-2
Sau một năm Vân Quang Long ra đi, bố mẹ của nam ca sĩ đã ổn định cuộc sống và chịu chấp nhận chuyện con trai đã mất

Quách Tuấn Du bày tỏ: "Chúng con và anh em nghệ sĩ, bạn bè Long sẽ sắp xếp về thường xuyên thăm 2 bác. Thương 2 bác giờ nương tựa nhau, niềm vui là cháu và cây cảnh. Bác gái là nhà giáo ưu tú đã dạy cho rất nhiều người ở Sa Đéc thành đạt đến nay vẫn còn trên bục giảng, nghe những câu chuyện về bạn Long, về 2 bác thương lắm".

Sau một năm Vân Quang Long ra đi, cuộc sống của bố mẹ anh giờ ra sao?-3Sau một năm Vân Quang Long ra đi, cuộc sống của bố mẹ anh giờ ra sao?-4Sau một năm Vân Quang Long ra đi, cuộc sống của bố mẹ anh giờ ra sao?-5
Bố mẹ Vân Quang Long vẫn không chấp nhận vợ 2 của con trai mà chỉ yêu thương vợ đầu cùng hai cháu nội

Hơn 1 năm trôi qua, hai đấng sinh thành của Vân Quang Long cũng phần nào vơi đi nỗi đau so với ngày biết tin. Cả hai đang sống nhờ vào đồng lương nhà giáo và chút huê lợi từ vườn tược tại quê nhà. Cuộc sống không quá giàu có nhưng đủ đầy, không quá cơ cực. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ lập trường không nhìn nhận vợ 2 của con trai là Linh Lan. Họ chỉ chấp nhận người vợ đầu là Ái Vân là 2 cháu Trác Hy và Trác Kỳ là ruột thịt.

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-mot-nam-van-quang-long-ra-di-cuoc-song-cua-bo-me-anh-gio-ra-sao-117541.html

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất