Sau nghi án bán dâm 25.000 USD, Thư Dung kể chuyện về quê bán trái cây kiếm sống qua ngày

Sau lời phân trần: "Tôi chỉ gặp ở phòng riêng, chưa cởi đồ và công an đã ập vào", Thư Dung bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình chia sẻ về cuộc sống khó khăn.

Sau bộ ảnh nóng bỏng tại Tuyệt tình cốc, người đẹp Thư Dung tiếp tục vướng nghi án bị công an bắt giữ vì tham gia đường dây bán dâm hàng trăm triệu đồng ở Việt Nam.

Từ khi thông tin Á hậu bán dâm giá "khủng" lan truyền, người đẹp cũng "mai danh ẩn tích". Sau một thời gian im lặng, những ngày gần đây Thư Dung lại khiến dư luận bàng hoàng khi giãi bày sự thật phía sau scandal của mình. 

Sau nghi án bán dâm 25.000 USD, Thư Dung kể chuyện về quê bán trái cây kiếm sống qua ngày-1
Thư Dung bật khóc nói về thông tin bám dâm. 

Ngoài việc chia sẻ lý do vào khách sạn trò chuyện với vị doanh nhân lạ để được cho một tỉ đồng, Thư Dung khẳng định: "Em vào khách sạn chỉ để nói chuyện, chưa cởi đồ".

Sau phát ngôn gây sốc, mới đây chân dài họ Nguyễn bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình. Trong cuộc trò chuyện, Thư Dung đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình sau tin đồn bán dâm giá "khủng". 

Chân dài cho biết, thời gian đó cô luôn đóng cửa, tạm gác mọi thứ và trở về Hà Giang để chăm sóc ba đang bệnh nặng. Đồng thời, Thư Dung phụ mẹ bán trái cây ngoài chợ để có tiền trang trải cuộc sống. Suốt 3 tháng liền, cô chỉ sống ở quê. 

Việc bị nghi ngờ tham gia đường dây bán dâm khiến chân dài sinh năm 1995 bị tước bỏ hết danh hiệu trong nước và quốc tế. Nói tới điều này, cô cho rằng: "Từ lúc em bắt đầu đi thi đến thời điểm hiện tại, tất cả những danh hiệu của em, em nghĩ là không có ai có quyền tước cả. Vì bằng đấy thời gian, tất cả sự nỗ lực của em, bản thân em xứng đáng được nhận những gì em đã cố gắng".

Còn về những tấm hình "nóng" tại Tuyệt tình cốc bị dân mạng chỉ trích phản cảm, người đẹp khẳng định do bạn bè rủ đi. Do cảnh quá đẹp nên đã chụp chơi chứ không có bất cứ ý đồ gì. Khi biết bản thân gây ảnh hưởng tới mọi người, Thư Dung muốn gửi lời xin lỗi vì hành vi có phần bồng bột, nông nổi. 


Clip Thư Dung xuất hiện trên sóng truyền hình kể về cuộc sống sau tin đồn bán dâm (Nguồn: VTC3).

Cũng trong cuộc trò chuyện, Thư Dung lần đầu trải lòng về khoảng thời gian thị phi, từ vụ ảnh Tuyệt tình cốc cho tới trước khi bị bắt. 

"Sau vụ việc đó xảy ra, vụ việc tiếp theo này lại đến với em. Khoảng thời gian mà em đang khó khăn nhất, có một người quen ekip của em là ông bầu gọi điện cho em, nói rằng trên Facebook của em có người tên là D.L đã theo dõi em từ rất lâu, muốn hỗ trợ và giúp đỡ cho em. Anh ấy cũng là người hâm mộ của em. Giữa khoảng thời gian mà em đang khó khăn nhất nên em nghĩ đây là cơ hội, biết đâu gặp được người tốt để hỗ trợ kinh tế cho ba. Vì thực sự là ba em ở quê Hà Giang phải chạy thận.

Ông bầu nói, nếu em và doanh nhân đó sau một thời gian tìm hiểu, nói chuyện hợp thì ông bầu sẽ hỗ trợ và giúp đỡ cho em 1 tỷ đồng. Em nghĩ biết đâu anh sẽ giúp đỡ mình cả tinh thần lẫn vật chất.

Sau nghi án bán dâm 25.000 USD, Thư Dung kể chuyện về quê bán trái cây kiếm sống qua ngày-2

Hôm đó ông bầu có hẹn em ra quán cafe tại sảnh khách sạn. Trước đó em có xin số điện thoại nhưng ông bầu bảo chỉ liên hệ qua một trang web nào đó thôi. Khi em đến, ông bầu nói vị doanh nhân đó bảo đợi 15 phút. Sau đó vị doanh nhân gọi lại cho ông bầu báo đã đặt 1 phòng trên khách sạn vì em với anh ấy đều là người nổi tiếng, nếu ngồi ở dưới nhỡ ai đó chụp hình của 2 anh em tung ra ngoài thì ảnh hưởng đến kinh doanh và hình ảnh của anh.

Em đã từ chối nhưng ông bầu thuyết phục em bằng được. Em nghĩ nếu vị doanh nhân đó có ý đồ gì với em thì em sẽ lấy tất cả hình ảnh của ông ấy sẵn sàng tố cáo ông. Em nghĩ ông ấy cũng có tiếng và thành đạt nên sẽ không hại gì mình đâu nên em đồng ý và lên ngồi nói chuyện.

Em cũng yêu cầu ông ấy mở cửa và không chốt cửa lại. Hai người ăn mặc rất lịch sự, nói chuyện được vài ba câu thì bỗng nhiên công an ập vào, nói có người báo bọn em đang bán dâm trong khách sạn. Thực sự lúc đó em vẫn đang mặc đồ rất lịch sự và không có làm gì. Em biết đã có người đưa thông tin và hãm hại em rồi.

Công an có hỏi em thông tin của anh ấy, em bảo em không biết gì hết, chỉ là người hâm mộ trên Facebook thôi. Vụ việc như vậy nên tinh thần em hoảng loạn và sốc. Sau đó em về quê và tạm đóng Facebook lại để im ắng. Sau khi tinh thần ổn định em mới có thể nói lên tất cả những sự việc xảy ra vừa qua", Thư Dung phân trần.

Sau nghi án bán dâm 25.000 USD, Thư Dung kể chuyện về quê bán trái cây kiếm sống qua ngày-3
Nói về kết quả điều tra của công an, Thư Dung cho biết mọi chuyện không có gì nghiêm trọng.

Sau những lời chia sẻ chứng minh bản thân trong sạch, chân dài họ Nguyễn nhận được câu hỏi từ phía MC về kết quả điều tra. Tuy nhiên, Thư Dung khẳng định mọi chuyện không có gì nghiêm trọng.

 "Em nghĩ là không có gì nghiêm trọng cả nên câu này em chỉ trả lời đến đây thôi!", cô nói. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Á hậu Thư Dung mua bán dâm

Tin tức mới nhất