Sau 'Người yêu tôi không có gì để mặc', Lộn Xộn band gây choáng khi hỏi 'Nổi tiếng dễ không?'

Lộn Xộn band tiếp tục mang đến "Sing my song" một ca khúc đặc biệt nói về lối sống ảo của giới trẻ hiện nay.

Sau giây phút chia tay những thí sinh đầu tiên của đội Hồ Hoài Anh, Sing My Song - Bài hát hay nhất tiếp tục vòng Trại sáng tác và Tranh đấu với đội hình của HLV Lê Minh Sơn.

6 thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài bao gồm: Lộn xộn band, Khánh Ly, Dật Hanh, Dư Quốc Vương, Phạm Toàn Thắng và Jis Song Joo Young dưới sự hỗ trợ của chính giám đốc âm nhạc chương trình - nhạc sĩ Hoài Sa.

Không gói gọn chủ đề âm nhạc như đội Hồ Hoài Anh, HLV Lê Minh Sơn giúp các học trò thỏa sức sáng tạo và thể hiện góc nhìn riêng của mình qua đề tài duy nhất là "Cuộc sống". Các thí sinh khá thích thú vì đây cũng là nguồn cảm hứng sáng tác cho những ai yêu mến và muốn về đội của HLV gai góc này.

Ở tập 1, Lộn Xộn band đã gây sốt với ca khúc Người yêu tôi không có gì để mặc và hiện tại đã đạt gần 5 triệu view trên Youtube của chương trình. Bước vào vòng thi căng thẳng này, những "quái kiệt" rất hào hứng và họ đã viết nên ra ca khúc mang tên Nổi tiếng dễ không nói về việc sống ảo của giới trẻ hiện nay.

Tuy nhiên, góc nhìn của Lộn Xộn band lại vô cùng hài hước và ai cũng có thể dễ dàng nhìn thấy chính mình trong ca khúc này. Đặc biệt, với chất nhạc hiện đại, kết hợp với rap một lần nữa sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả. Đây hứa hẹn sẽ là "siêu hit" tiếp theo của nhóm tại cuộc thi năm nay.

Bên cạnh đó, cô bé Khánh Ly từng được khán giả yêu mến với ca khúc Hoa quên nắng sẽ mang đến một bất ngờ cho khán giả khi mang âm nhạc dân gian đương đại kết hợp với chèo qua ca khúc mang tên Chờ chàng.

Ca khúc được viết dựa trên trích đoạn Súy Vân giả dại, trong lúc cô sáng tác đã nhờ đến sự giúp đỡ của mẹ hiện đang là phó giám đốc nhà Hát Chèo tỉnh Vĩnh Phúc để hoàn thiện sáng tác của mình. 

Khánh Ly sẽ mang một phần trình diễn vô cùng ấn tượng với nụ cười nửa điên nửa tỉnh khiến người nghe nổi da gà. HLV Lê Minh Sơn đã lên sân khấu "nghiêng mình" trước sáng tác đậm chất dân gian của Khánh Ly. HLV Giáng Son chia sẻ cô thích ca khúc này nhất trong đêm thi.

Chưa dừng lại ở đó, các thí sinh còn lại sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bởi các góc nhìn mới mẻ của mình trong âm nhạc. Họ sẽ cùng nhau tạo nên một đêm thi ấn tượng và chinh phục các HLV và giám khảo chuyên môn để bước vào Chung kết.

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-nguoi-yeu-toi-khong-co-gi-de-mac-lon-xon-band-gay-choang-khi-hoi-noi-tieng-de-khong-n-150618.html

Hồ Hoài Anh Sing my song Đức Trí Giáng son Lê Minh Sơn

Tin tức mới nhất