Sau nhẫn kim cương, Vy Oanh khoe đồng hồ cao cấp chồng tặng

(2Sao) - Vy Oanh hạnh phúc khoe món quà chồng tặng mới đây.

Sau chiếc nhẫn kim cương tiền tỉ được đeo ở ngón áp út, mới đây Vy Oanh lại khiến công chúng phải xuýt xoa ghen tị khi khoe chiếc đồng hồ cao cấp chồng tặng. Đính kèm khoảnh khắc hạnh phúc bên người chồng giấu mặt chở trên xe hơi là lời chia sẻ đong đầy tình yêu thương của Vy Oanh dành cho ông xã.



Vy Oanh bên người đàn ông giấu mặt

Lời chia sẻ của Vy Oanh: Cám ơn món quà giải ngố của chồng cho cô vợ nhà quê. Với em món quà lớn nhất đó chính là anh và con. Em sẽ luôn trân trọng, vun vén và giữ gìn tổ ấm nhỏ của tụi mình nha, sẽ luôn là hậu phương vững chắc của chồng...Cảm ơn anh vì tất cả những điều tuyệt vời anh đã làm cho gia đình mình. Love u forever.



Cận chiếc đồng hồ cao cấp của Vy Oanh

Vô số lời chúc mừng hạnh phúc đã được gửi tới cho cặp đôi. Qua hình ảnh tiết lộ cho thấy, món quà mới của ông xã dành tặng cho Vy Oanh là một sản phẩm của dòng đồng hồ cao cấp thuộc thương hiệu PIAGET. Dòng thương hiệu đồng hồ này có giá khởi điểm từ hàng triệu hoặc lên đến hàng tỷ đồng.


Chiếc nhẫn kim cương giống Hồ Ngọc Hà của Vy Oanh


Trước đó, hôm 22/8 vừa qua, Vy Oanh từng khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi khoe chiếc nhẫn kim cương tiền tỉ giống với Hồ Ngọc Hà. Không chỉ khoe khéo tài năng kinh doanh giỏi của ông xã, Vy Oanh còn bật mí niềm hạnh phúc được được anh cưng chiều, chăm sóc yêu thương.

Vy Oanh khoe chiếc nhẫn kim cương 22 tỷ đồng giống Hồ Ngọc Hà? - Ảnh 2.
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Vy Oanh

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao