Sau nhiều duyên nợ, cuối cùng Thanh Hằng cũng trở thành giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa chính thức công bố hai vị trí ghế nóng trong hội đồng giám khảo năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Không các thí sinh, hội đồng ban giám khảo cũng được chờ đợi, bởi đây là những người giữ vai trò hết sức quan trọng trong việc tìm ra chủ nhân chiếc vương miện danh giá.

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức công bố hai vị giám khảo quyền lực: Hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên điện ảnh Thanh Hằng và NTK Nguyễn Công Trí. Khán giả không mấy bất ngờ bởi cả hai đều là những người có chuyên môn cũng như đủ khả năng "cầm trịch" ghế nóng ở mùa giải mới.

Sau nhiều duyên nợ, cuối cùng Thanh Hằng cũng trở thành giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-1

Thanh Hằng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002. Sau gần 20 năm hoạt động trong làng giải trí, chân dài họ Phạm đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình. Cô hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang và điện ảnh, có nhiều thành tích đáng nể. Thanh Hằng còn là người phát hiện ra nhiều gương mặt sáng giá trong lĩnh vực sắc đẹp sau này, như H’Hen Niê, Mâu Thủy…

Và ít ai biết rằng vào năm 26 tuổi, Thanh Hằng đã từng nhận được lời mời thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, tuy nhiên vì nhiều lí do nên cô không tham gia. Dường như duyên vẫn chưa đến với "chân dài 1m12" khi cô tiếp tục lỗi hẹn với ghế nóng giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 do lịch trình quá bận rộn.

Cuối cùng, trong năm nay, Thanh Hằng cũng đã sắp xếp được thời gian để đồng hành cùng BTC tìm ra tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bằng cái nhìn mới mẻ, kinh nghiệm và hiện đại.

Sau nhiều duyên nợ, cuối cùng Thanh Hằng cũng trở thành giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-2
Thanh Hằng ôn lại "duyên nợ" với BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trên trang cá nhân.

Trong khi đó, NTK Nguyễn Công Trí là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thời trang hiện nay tại Việt Nam. Anh sở hữu thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và được nhiều ngôi sao quốc tế nổi tiếng để mắt đến.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang, Công Trí sẽ hỗ trợ và định hướng tuyển chọn gương mặt phù hợp tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Sau nhiều duyên nợ, cuối cùng Thanh Hằng cũng trở thành giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-3

Cùng với siêu mẫu Thanh Hằng và NTK Công Trí, 4 thành viên còn lại trong hàng ghế ban giám khảo sẽ được công bố trong thời gian tới.

Đ.Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-hang-lam-giam-khao-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-n-194335.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam NTK CônG Trí Thanh Hằng

Tin tức mới nhất