Sau những ngày dài không yêu để lo lắng sự nghiệp, Erik đã thành công được gì?

Erik tự nhận khi yêu anh sẽ yêu hết mình, điều đó khiến bản thân khó cân bằng. Vì lẽ này, Erik muốn sự nghiệp được vững vàng trước khi bắt đầu một mối tình.

Trong khi Em không sai, chúng ta sai chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Erik và Suni Hạ Linh lại kết hợp cho ra mắt MV Ăn sáng nha. Nhanh như gió, MV cán mốc 1 triệu view chỉ sau 7 tiếng ra mắt và tiếp tục thăng hạng không ngừng trên top trending Youtube Việt Nam.

Hiện tại, Ăn sáng nha đã đạt 5 triệu lượt xem và giữ top 5 Trending Youtube sau 6 ngày ra mắt, đánh dấu một thành công mới cho sự kết hợp của Erik và Suni Hạ Linh.


MV "Ăn sáng nha"

Trong MV lần này, Erik chia sẻ mình vào vai một anh chồng hết mực yêu thương chiều chuộng cô vợ mới cưới. Nam ca sĩ cho biết dù chưa lập gia đình nhưng tính cách của nhân vật này khá giống anh ngoài đời khi luôn dành sự quan tâm, ân cần cho người mình yêu thương. 

Sau những ngày dài không yêu để lo lắng sự nghiệp, Erik đã thành công được gì?-1

Nói về chuyện yêu đương, Erik cho biết hiện tại đối với anh là giai đoạn hoạt động hết năng suất để có vị trí sự nghiệp vững chắc. Còn "say nắng" ai đó chắc chắn có, tuy nhiên anh luôn nhắc nhở bản thân đừng quá lụy và bị cuốn vào các mối quan hệ tình cảm sâu sắc.

Giọng ca sinh năm 1997 thừa nhận khi yêu là anh yêu hết mình, quan tâm đối phương tuyệt đối nên điều này sẽ dẫn đến sự mất cân bằng. Hiểu rõ tính cách mình nên Erik muốn tập trung toàn lực, toàn thời gian cho âm nhạc vững vàng, sau đó mới tính đến chuyện riêng tư.

Sau những ngày dài không yêu để lo lắng sự nghiệp, Erik đã thành công được gì?-2


Clip Erik chia sẻ về chuyện yêu đương

Nhờ tập trung cho sự nghiệp, Erik hiện tại đã có cuộc sống ổn định, không những tự trang trải cho bản thân mà mỗi tháng còn gửi được tiền về quê phụng dưỡng bố mẹ. Giọng ca sinh năm 1997 tiết lộ còn tập đầu tư bất động sản với việc sở hữu 2 căn nhà và 2 miếng đất.

Sau những ngày dài không yêu để lo lắng sự nghiệp, Erik đã thành công được gì?-3
Erik mua xe hơn 2 tỷ đồng khi tròn 22 tuổi.
Sau những ngày dài không yêu để lo lắng sự nghiệp, Erik đã thành công được gì?-4
Erik trong một lần khoe khéo đồ hiệu mới tậu. Túi belt bag Gucci có giá 750 USD tương đương hơn 17 triệu đồng. Giày Gucci gần 19 triệu đồng.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


gia đình hoa dâm bụt Erik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao