Sau những ồn ào, MC Trấn Thành lý giải về diện mạo khác lạ khi tái xuất

Tính đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành đã có hơn 15 năm tham gia hoạt động nghệ thuật trong showbiz Việt.

Thời gian qua sau khi vướng loạt ồn ào, Trấn Thành tiếp tục là tâm điểm chú ý khi giữ vai trò là MC chương trình "Người Ấy Là Ai". Khác hẳn với vẻ ngoài trước đó, nam MC 8x xuất hiện với diện mạo khác lạ.

Trấn Thành hiện tại đã để râu và được nhận xét ra dáng một quý ông. Ngoài ra, khán giả cũng nhanh chóng nhận thấy ngoại hình nam MC hiện tại đã tăng cân đáng kể.

Mới đây, MC Trấn Thành đã có động thái mới trên mạng xã hội. Ông xã Hari Won lý giải về ngoại hình khác lạ của mình: "MC Trấn Thành xin trở lại với một bộ râu nhẹ. Đi quay phim ăn nhiều hơi mập một chút nhưng cũng còn đáng yêu mà".

Theo đó, nam MC tiết lộ ngoại hình thay đổi vì ăn nhiều trong thời gian ghi hình nên đã tăng cân.

Được biết, Trấn Thành là MC liên tục suốt 5 mùa của chương trình, nhận được nhiều lời khen từ khán giả yêu mến chương trình bởi những thông điệp, lời nhắn nhủ về tình yêu, cuộc sống mà anh gửi đến nữ chính.

Không chỉ tái xuất với ''Người Ấy Là Ai?" mùa 5, có thông tin cho rằng Trấn Thành cũng sẽ tiếp tục là MC của chương trình "Rap Việt" mùa 3.

Sau những ồn ào, MC Trấn Thành lý giải về diện mạo khác lạ khi tái xuất-1
MC Trấn Thành xuất hiện trong show giải trí.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành đã có hơn 15 năm tham gia hoạt động nghệ thuật trong showbiz Việt. Không chỉ hoạt động với vai trò là một MC, Trấn Thành còn là diễn viên, đạo diễn...

Gần đây, sau thị phi liên quan chuyện "quyền riêng tư" ở rạp chiếu phim, Trấn Thành tiếp tục bị chỉ trích vì phát ngôn tại một sự kiện: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó".

Không những vậy nam MC tiếp tục "gặp xui" khi bị khán giả "cà khịa" trong suốt quá trình phim "Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh" của Lý Hải quảng bá ra rạp. Anh còn phải đối diện với hàng loạt các tin đồn về cuộc hôn nhân với Hari Won, về chuyện quỵt tiền quán bar…

Sau những ồn ào, MC Trấn Thành lý giải về diện mạo khác lạ khi tái xuất-2
Diện mạo mới của Trấn Thành.

Trước những vụ lùm xùm, Trấn Thành không lên tiếng. Anh vẫn tiếp tục là tâm điểm bàn luận trên mạng xã hội sau khi rời vai trò giám khảo chương trình "Siêu Tài Năng Nhí".

Về phía vợ Trấn Thành, khi nhắc về gia đình của mình, Hari Won tự hào bộc bạch: “Chúng tôi là một gia đình đa văn hóa. Tôi là người Hàn Quốc và chồng tôi là người Việt Nam. Gia đình chồng tôi là người Việt nhưng bố anh ấy là người gốc Hoa. Em gái của anh ấy cũng đã kết hôn với một người đến từ Hồng Kông. Vì vậy, khi đoàn tụ trong những ngày lễ, chúng tôi nói tiếng Hàn, tiếng Việt, tiếng Quảng Đông và tiếng Anh. Mọi thứ khiến tôi cảm thấy rất vui".

Hari Won và Trấn Thành vượt qua không ít sóng gió và đồng hành cùng nhau đến hiện tại. Thời gian qua, cặp đôi cũng vướng phải tin đồn ly hôn vì ít khi xuất hiện cùng nhau.

Tuy nhiên, khi chia sẻ với Thanh Niên, Trấn Thành phủ nhận thông tin này. Anh nói thêm: "Tôi với vợ gặp nhau ít nhưng nghĩ về nhau nhiều. Chúng tôi vẫn nhắn tin hỏi thăm, tối về chia sẻ nhiều điều, vẫn làm gì đó tốt cho nhau. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ nhiều thứ trong cuộc sống, vẫn cười với nhau mỗi buổi sáng".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/sau-nhung-on-aomc-tran-thanh-ly-giai-ve-dien-mao-khac-la-khi-tai-xuat-a608789.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất