Sau nửa năm đi cắt mí mắt, nữ sinh bỗng phát hiện bị nhiễm HIV

Với mong muốn sẽ trở nên xinh đẹp hơn, cô thạc sĩ trẻ người Trung Quốc đã không tiếc tiền đến thẩm mỹ viện phong cách Hàn Quốc để cắt mí mắt. Tuy nhiên, nửa năm sau cuộc phẫu thuật, cô bỗng phát hiện ra mình đã bị nhiễm HIV.

Vài năm trở lại đây, phẫu thuật thẩm mỹ đang trở nên ngày càng phổ biến hơn, đặc biệt là đối với giới trẻ. Trong đó, những kiểu làm đẹp được các cô gái châu Á ưa thích nhất bao gồm: cắt mí mắt, nâng mũi và tắm trắng. Hòa theo xu hướng, các thẩm mỹ viện mọc ra như nấm với nhiều loại hình đa dạng và giá cả thì vô cùng phong phú.

Có lẽ ở thời đại này, muốn đẹp không khó, cái chính là phải có tiền và biết cách "chọn mặt gửi vàng" giữa hằng hà sa số các trung tâm thẩm mỹ ngoài kia. Đôi khi, chỉ vì một chút bất cẩn, nhiều người yêu cái đẹp đã phải ôm hận suốt đời, giống như cô gái trẻ người Trung Quốc dưới đây.

Sau nửa năm đi cắt mí mắt, nữ sinh bỗng phát hiện bị nhiễm HIV - Ảnh 1.
Ảnh minh họa.

Tiểu Ngô, mới tốt nghiệp thạc sĩ cách đây ít lâu. Ngay từ nhỏ, cô đã không mấy hài lòng với đôi mắt một mí híp tịt của mình. Nửa năm trước, Tiểu Ngô lấy hết can đảm đi cắt mí mắt cho "bằng bạn bằng bè". Cô gái trẻ đã chi tới 5.000 tệ (tương đương 16,7 triệu đồng) cho một trung tâm thẩm mỹ theo phong cách Hàn Quốc ở khu trung tâm đông đúc, với mong muốn có một đôi mắt to tròn long lanh.

Không ngờ, gần đây cô thạc sĩ trẻ bỗng phát hiện ra mình đã bị nhiễm HIV tự bao giờ.

Dựa theo bệnh lý của Tiểu Ngô, bác sĩ cho rằng cô đã bị nhiễm HIV trong lúc phẫu thuật cắt mí mắt nửa năm trước. Trong đó, khả năng dụng cụ phẫu thuật không được khử trùng cẩn thận dẫn đến lây nhiễm HIV là cực kỳ cao.

Sau nửa năm đi cắt mí mắt, nữ sinh bỗng phát hiện bị nhiễm HIV - Ảnh 2.
Ảnh minh họa.

Tiểu Ngô gạt nước mắt tìm đến trung tâm thẩm mỹ để tìm hiểu tình hình. Thế nhưng, toàn bộ trung tâm ấy đã "bốc hơi" không để lại chút dấu vết nào.

Giờ đây, cô thạc sĩ không biết nên làm sao với tương lai mờ mịt phía trước, cũng không biết phải gặp ai để nói chuyện phải trái. Quá đau khổ, cô gái trẻ chỉ còn biết ngồi than thân trách phận vì đã chọn nhầm trung tâm thẩm mỹ mà thôi.

Sau nửa năm đi cắt mí mắt, nữ sinh bỗng phát hiện bị nhiễm HIV - Ảnh 3.
Ảnh minh họa.

Cách đây khoảng 1 tuần, một cô gái trẻ họ Triệu ở thành phố Đồng Giang, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc cũng phải ngậm đắng nuốt cay khi trao gửi chiếc mũi tẹt của mình cho một thẩm mỹ viện không tên tuổi.

Được biết, sau khi tiến hành tiêm nâng mũi, cô gái Tiểu Triệu bỗng thấy mắt trái ngày càng mờ dần và buộc phải nhập viện để kiểm tra.

Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán, nhiều khả năng trong lúc tiêm nâng mũi, dây thần kinh thị giác của cô gái trẻ đã bị ảnh hưởng và họ cũng cho biết, rất khó đảm bảo được thị lực mắt bên trái cho cô.

Sau đó, người ta phát hiện ra rằng, bác sĩ tiêm nâng mũi cho Tiểu Triệu chỉ vừa mới tốt nghiệp lớp thẩm mỹ cấp tốc trong vòng 2 ngày ở thành phố Cáp Nhĩ Tân với giá 5.000 tệ (tương đương 16,7 triệu đồng) đã vội vã về thành phố Đồng Giang mở thẩm mỹ viện.

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất