Sau ồn ào 'chèn ép' năm nào, không ngờ Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại trùng nhau điểm này

Sự cố ấy khiến dân tình dậy sóng 1 thời gian dài, người ta cũng không còn thấy Hà Hồ và Minh Hằng xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, ít ai nhận ra hai mỹ nhân giàu có quyền lực nhất nhì Vbiz lại giống nhau ở chỗ thường xuyên... diện đồ cũ.

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng là hai cái tên đình đám trong giới giải trí. Cả hai đều là những ngôi sao thời trang được nhiều người mến mộ, không chỉ luôn dẫn đầu xu hướng mà cả Hà và Hằng đều sở hữu BST hàng hiệu siêu khủng lên đến hàng tỷ đồng.

Thế nhưng nếu bạn nghĩ rằng các ngôi sao hàng đầu làng mốt luôn gắn liền với những món đồ sang chảnh và chỉ dùng 1 lần thì sai quá rồi. Hoặc ít nhất nó sai đối với Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng. Bởi cả Hà và Hằng đều có nhiều lần trưng dụng lại đồ cũ thậm chí còn sử dụng đồ bình dân nhiều lần ở mỗi sự kiện và ngữ cảnh khác nhau. 

Nếu xét về sự sáng tạo trong cách làm mới từng món đồ đã cũ thì Hồ Ngọc Hà vẫn nhỉn hơn Minh Hằng một tí.

Sau ồn ào chèn ép năm nào, không ngờ Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại trùng nhau điểm này-1

Hàng hiệu không thiếu nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn thích diện lại đồ cũ, đơn cử là chiếc thắt lưng của nhà mốt Chanel được cô dùng đi dùng lại hơn 1 tuần nay. 

Sau ồn ào chèn ép năm nào, không ngờ Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại trùng nhau điểm này-2
Nữ hoàng hàng hiệu không ngại chia sẻ đã cắt đi chiếc váy sequins lấp lánh của cô cho hai đêm diễn liên tiếp, vừa cá tính lại còn tiết kiệm được kha khá tiền đấy. 

Sau ồn ào chèn ép năm nào, không ngờ Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại trùng nhau điểm này-3
Diện lại váy cũ nhưng cách tái chế cực thông minh và táo bạo đã giúp Hồ Ngọc Hà được khen ngợi hết lời, cùng một chiếc váy nhưng hai phong cách khác nhau. 

Sau ồn ào chèn ép năm nào, không ngờ Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại trùng nhau điểm này-4
Chiếc váy sequins lấp lánh có cầu vai độn cá tính giúp Hồ Ngọc Hà tôn vóc dáng lại có thể khoe đôi chân dài gợi cảm. Lần này cô thay đổi cách trang điểm và kiểu tóc để tạo nên hai sắc thái khác biệt. 

Sau ồn ào chèn ép năm nào, không ngờ Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại trùng nhau điểm này-5
Bodysuit của Gucci cũng được bà mẹ một con yêu thích và diện đi diện lại từ sự kiện cho đến lúc đi du lich. 

Sau ồn ào chèn ép năm nào, không ngờ Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại trùng nhau điểm này-6
Mới đây trong hai lần đi diễn Hà Hồ lại diện một chiếc quần cho hai ngày khác nhau, thiết kế khoét sâu tạo độ gợi cảm chết người. 

Sau ồn ào chèn ép năm nào, không ngờ Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại trùng nhau điểm này-7
Minh Hằng mới đây cũng gây sốt khi diện lại chiếc váy vàng dập li, cúp ngực ấn tượng và nổi bật. 

Sau ồn ào chèn ép năm nào, không ngờ Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại trùng nhau điểm này-8
Nữ ca sĩ thường xuyên sử dụng lại đồ cũ nhưng có những cách mix rất thông minh khiến người khác khó có thể nhận ra. Chính yếu tố này đã giúp cô tiết kiệm được khối tiền mua sắm mỗi năm. 

Sau ồn ào chèn ép năm nào, không ngờ Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại trùng nhau điểm này-9
Có thể nói, Minh Hằng là một trong những sao nữ diện lại đồ cũ nhiều và đẹp nhất nhì Vbiz. Hầu như không có món đồ nào mà cô không diện trên 2 lần cả. Tuy nhiên so với Hồ Ngọc Hà thì cách mix của nữ diễn viên vân chưa đột phá và nổi bật bằng. 

Sau ồn ào chèn ép năm nào, không ngờ Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại trùng nhau điểm này-10
Tông vàng neon của váy xòe được Minh Hằng mix màu khéo léo với giày và áo khoác xanh bạc hà trẻ trung. Và chiếc váy vàng qua từng ấy năm vẫn không hề lỗi mốt. Tuy vậy hai set đồ không có sự khác biệt quá lớn, cách mix cũng na ná nhau. 

Sau ồn ào chèn ép năm nào, không ngờ Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại trùng nhau điểm này-11
Mẫu váy tua rua được người đẹp mix khéo léo cùng áo nỉ họa tiết kẻ ngang trẻ trung. Rồi sau đó được cô mix lại cùng áo thun và jacket da cá tính. Điểm nổi bật và tạo sự khác biệt nhất trong 2 set đồ chính là thay đổi giày. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net


Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất