Sau ồn ào 'đá đểu', Hương Tràm né tránh khi bị hỏi về Chi Pu

Khi được hỏi có thích Chi Pu, nữ ca sĩ Hương Tràm chỉ cười và cho biết cô không trả lời những câu hỏi có liên quan tới hotgirl Hà thành.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn phỏng vấn nhanh nữ ca sĩ Hương Tràm trong hậu trường chương trình The Voice Kid. Thế nhưng điều đáng chú ý trong đoạn clip là câu trả lời của giọng ca Em gái mưa khi cô được hỏi về Chi Pu. 
 


Clip Hương Tràm né tránh khi bị hỏi về Chi Pu.


Cụ thể, trong đoạn clip được ghi lại sau khi say sưa trả lời về chương trình Giọng hát Việt nhí, nữ ca sĩ bất ngờ nhận được câu hỏi: "Có thích Chi Pu không?". Trước "đòn hiểm" từ người hỏi, Hương Tràm chỉ bật cười và cho biết cô không muốn trả lời về vấn đề này. "Không hỏi những cái đấy anh ạ. Em xin mạn phép không trả lời", người đẹp cười xòa cho hay.

Câu trả lời của Hương Tràm khiến nhiều khán giả cũng không quá bất ngờ bởi trước đó cô từng gây xôn xao trong cộng đồng mạng khi đăng dòng trạng thái được cho là "đá đểu" Chi Pu. Theo đó khi đàn chị đánh dấu việc lấn sân sang lĩnh vực ca hát bằng ca khúc Từ hôm nay và khẳng định "Từ nay hãy gọi Chi Pu là ca sĩ", Hương Tràm đã đăng đàn bóng gió hotgirl Hà thành.
 

Sau ồn ào đá đểu, Hương Tràm né tránh khi bị hỏi về Chi Pu-1
Hương Tràm né tránh khi bị hỏi về Chi Pu.


Giọng ca Em gái mưa viết: "Tại sao một số bạn hot girl rất xinh đẹp đáng yêu, mình cũng cực kỳ thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ? Tôi nói điều này chắc lại thu về nhiều antifan nhưng tôi vẫn phải nói vì cảm thấy quá bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiềm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được.

Các bạn ạ, xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy... Đang hơn quá nhiều cô gái ngoài kia rồi, phải biết bằng lòng với những gì mình có. Nhớ nhé".


Dù không chỉ đích danh ai nhưng status của Hương Tràm khiến khán giả liên tưởng ngay đến Chi Pu. Trước nghi ngờ của khán giả, ca sĩ xứ Nghệ lên tiếng cho biết cô đang nói đến số đông chứ không nói cá nhân ai cả.
 

Sau ồn ào đá đểu, Hương Tràm né tránh khi bị hỏi về Chi Pu-2
Chi Pu khẳng định cô không quan tâm đến Hương Tràm.


Trước những lời nói của đàn em, Chi Pu cũng lên tiếng đáp trả: “Tôi biểu diễn cho khán giả của tôi, nên tôi không quan tâm đến Hương Tràm, miễn bình luận về vấn đề này”.
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Chipu Hương Tràm

Tin tức mới nhất