Sau ồn ào, Đông Nhi gặp gỡ fan Hà Nội: 'Sao đông vui thế này?'

Sau tất cả, Đông Nhi và người hâm mộ lại trở về bên nhau, thậm chí còn gắn bó hơn trướcđây.

Mới đây, một người hâm mộ Đông Nhi lâu năm đã đăng lên mạng xã hội, đề nghị ê-kíp quản lý của nữ ca sĩ giải thích việc mình bị xóa quyền truy cập vào kênh YouTube FC Đông Nhi do anh thành lập và vận hành.

Lập tức, ảnh chụp bài đăng này đã được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. Đến tối ngày 12/5, Đông Nhi đã có bài đăng trên trang Facebook chính thức về sự việc. Giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu trách móc cộng đồng người hâm mộ trước sau bất nhất, xúc phạm mình.

Phát ngôn của Đông Nhi như "gáo nước lạnh" hất vào mặt người hâm mộ, khiến họ đồng loạt tuyên bố sẽ quay lưng với thần tượng, gọi đây là cuộc giã từ "thanh xuân từ nay khép lại".

Sau ồn ào, Đông Nhi gặp gỡ fan Hà Nội: Sao đông vui thế này?-1

Trong những ngày sau đó, lần lượt vợ chồng Ông Cao Thắng cho tới quản lý đều đăng đàn giải thích sự tình, gửi lời xin lỗi tới khán giả. Bản thân Đông Nhi cũng phải xin lỗi khán giả một lần nữa, hứa sẽ ẩn bài đăng gây tranh cãi.

Trong sự nghiệp, Đông Nhi từng trải qua nhiều biến cố, nhưng đây có lẽ lần nghiêm trọng nhất sau hơn một thập kỷ ca hát của cô. Bởi nó trực tiếp liên quan đến mối quan hệ nghệ sĩ và fan, mối quan hệ quan trọng nhất nhì trong sự nghiệp của mọi nghệ sĩ. 

Sau ồn ào, Đông Nhi gặp gỡ fan Hà Nội: Sao đông vui thế này?-2

Sau những ồn ào với một bộ phận fan, Đông Nhi xuất hiện trước công chúng tại một đêm diễn ở Hà Nội vào tối 20/5.

Tại đây, Đông Nhi đã trình diễn loạt bản hit trong sự nghiệp được khán giả yêu thích như Xin Anh Đừng, mashup album Ten On Ten, Đôi Mi Em Đang U Sầu,...

Sau ồn ào, Đông Nhi gặp gỡ fan Hà Nội: Sao đông vui thế này?-3

Sau ồn ào, Đông Nhi gặp gỡ fan Hà Nội: Sao đông vui thế này?-4

Sau ồn ào, Đông Nhi gặp gỡ fan Hà Nội: Sao đông vui thế này?-5

Sau ồn ào, Đông Nhi gặp gỡ fan Hà Nội: Sao đông vui thế này?-6

Đặc biệt, lần này các fan của Đông Nhi cũng có mặt và liên tục cổ vũ, hò reo ủng hộ cho thần tượng. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca Cho Em Một Lần Yêu gặp lại các fan tại thủ đô sau ồn ào với FC những ngày qua.

Thậm chí, sau đêm nhạc, FC Hà Nội của Đông Nhi cũng nán lại để chờ đón nữ ca sĩ.  

Khi chứng kiến các fan đứng ven đường chờ mình, Đông Nhi không khỏi bất ngờ và thốt lên: "Hôm nay lại đông vui thế này". Sau lùm xùm vừa qua, các fan Hà Nội cũng nhắn gửi tới Đông Nhi: "Chúng em vẫn luôn bên chị". 

Sau ồn ào, Đông Nhi gặp gỡ fan Hà Nội: Sao đông vui thế này?-7Sau ồn ào, Đông Nhi gặp gỡ fan Hà Nội: Sao đông vui thế này?-8Sau ồn ào, Đông Nhi gặp gỡ fan Hà Nội: Sao đông vui thế này?-9Sau ồn ào, Đông Nhi gặp gỡ fan Hà Nội: Sao đông vui thế này?-10Sau ồn ào, Đông Nhi gặp gỡ fan Hà Nội: Sao đông vui thế này?-11
Sau ồn ào, Đông Nhi gặp gỡ fan Hà Nội: Sao đông vui thế này?-12

Khoảnh khắc hội ngộ giữa Đông Nhi và FC Hà Nội

Trước đó, vào tối 14/5, Đông Nhi phải bật khóc khi thấy fan vẫn tới ủng hộ cô trong sự kiện, mặc kệ những căng thẳng gây xôn xao cộng đồng mạng trước đó. 

Sau tất cả, Đông Nhi và người hâm mộ lại trở về bên nhau, gắn bó hơn.

Sau ồn ào, Đông Nhi gặp gỡ fan Hà Nội: Sao đông vui thế này?-13Sau ồn ào, Đông Nhi gặp gỡ fan Hà Nội: Sao đông vui thế này?-14

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gap-go-fan-tai-ha-noi-dong-nhi-bat-ngo-hom-nay-lai-dong-vui-the-nay-n-307152.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất