Sau ồn ào từ mặt, Hoài Linh bất ngờ cover hit của con nuôi Hoài Lâm

Tuy chỉ hát có 10 giây nhưng clip của Hoài Linh vẫn thu hút hơn 3 triệu lượt xem sau 10 tiếng.

Tối 19/2, Hoài Linh bất ngờ đăng tải lên trang TikTok cá nhân đoạn clip cover ca khúc Buồn làm chi em ơi. Tuy chỉ hát có 10 giây nhưng clip của Hoài Linh vẫn thu hút hơn 3 triệu lượt xem sau 10 tiếng. Số lượt xem dự kiến sẽ còn tăng cao trong vài giờ tới.

Đáng chú ý, ca khúc Buồn làm chi em ơi là bản hit của Hoài Lâm. Ca khúc này xuất hiện đúng thời điểm Hoài Lâm và vợ cũ Bảo Ngọc công khai chuyện ly dị.

Nhiều tin đồn cho rằng Hoài Lâm vì không kiểm soát được bản thân nên mới khiến mình lao dốc không phanh. Đến cả Hoài Linh - cha đỡ đầu của Hoài Lâm - cũng từng thất vọng.

Sau ồn ào từ mặt, Hoài Linh bất ngờ cover hit của con nuôi Hoài Lâm-1Sau ồn ào từ mặt, Hoài Linh bất ngờ cover hit của con nuôi Hoài Lâm-2
Hoài Linh cover ca khúc "Buồn làm chi em ơi" của Hoài Lâm.

Khi được hỏi về Hoài Lâm, Hoài Linh nói rằng: "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".

Trước thời điểm phát hành ca khúc Buồn làm chi em ơi, Hoài Lâm chia sẻ đã phải làm nhiều công việc khác nhau của một người bình thường. Hoài Lâm từng kiếm sống bằng nghề lái xe để có tiền trang trải cuộc sống.

Theo đó, nam ca sĩ cho biết anh không ngại chia sẻ về điều này vì cái chính là muốn trải nghiệm, va chạm với cuộc sống thường ngày.

Sau ồn ào từ mặt, Hoài Linh bất ngờ cover hit của con nuôi Hoài Lâm-3
Hoài Lâm.

Việc Hoài Linh cover ca khúc Buồn làm chi em ơi của Hoài Lâm chứng tỏ danh hài vẫn còn quan tâm đến cậu con trai nuôi này.

Hoài Lâm phát hành MV Buồn làm chi em ơi vào tháng 6/2020. Lấy ý tưởng đơn giản với gam màu trắng đen và quay hình trên một chuyến xe, Hoài Lâm đã thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Buồn làm chi em ơi. Trong MV còn có sự xuất hiện của tác giả ca khúc là nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và "nghệ sĩ hòa âm" Tamke.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-on-ao-tu-mat-nhau-hoai-linh-bat-ngo-co-dong-thai-la-voi-con-nuoi-hoai-lam-162211902134454153.htm

Cindy Lu Hoài Lâm Hoài Linh

Tin tức mới nhất