Sau ồn ào với Kỳ Duyên, Thư Dung lộ khả năng 'nói tiếng Anh ít người hiểu' tại Miss Eco 2018

Với vốn ngoại ngữ hạn chế, Thư Dung đã để lộ biểu cảm bối rối khi giới thiệu bản thân tại buổi họp báo Miss Eco International 2018.

Sau khi đáp chuyến bay sang Ai Cập ngày 11/4, Thư Dung cùng dàn người đẹp quốc tế đã bước vào những hoạt động đầu tiên thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Eco International 2018. 

Mới đây, gần 70 thí sinh có buổi gặp gỡ báo chí tại đất nước Kim Tự Tháp. Đáng chú ý, đại diện của Việt Nam không thể giới thiệu bản thân trọn vẹn trước truyền thông với khả năng sử dụng ngoại ngữ hạn chế. 

 
Clip: Thư Dung lộ ngoại ngữ kém tại Miss Eco International 2018.

Chỉ giới thiệu bản thân ở 3 khía cạnh là họ tên, quê hương và nghề nghiệp, tuy nhiên Thư Dung lại gặp khá nhiều khó khăn. Không chỉ phát âm sai, bị chê như đang nói tiếng Việt, người đẹp còn "loạng choạng" về ngữ pháp tiếng Anh cơ bản. 

Nguyên văn phần giới thiệu lủng củng của Thư Dung: "I am is Thư Dung. I from in Vietnam. I am professional model. I have... I miss you"


Thư Dung giới thiệu bản thân trong buổi họp báo.


Đại diện Việt Nam đã để "mất điểm" trong buổi ra mắt.


Những hình ảnh đầu tiên của Thư Dung tại Miss Eco International 2018.


Trong những ngày đầu tiên, dàn thí sinh được tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Ai Cập.


Thư Dung bên người đẹp Zambia.

Trước đó, Thư Dung được biết đến khi đoạt giải Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, sau đó được chọn làm đại diện Việt Nam tại Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Quốc tế. 

Trước ngày lên đường sang Ai Cập, chân dài này gây chú ý khi ngầm tố cáo một Hoa hậu Việt Nam là người thứ ba, đối xử coi thường, đồng thời cướp mất công việc làm đại sứ bệnh viện thẩm mỹ của cô. Dựa vào những điểm trùng hợp, Kỳ Duyên được dư luận cho là hoa hậu mà Thư Dung đang nhắm tới. 

Trả lời 2Sao.vn, đại diện của Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết sẽ không đưa ra bất cứ phát ngôn nào liên quan tới tin đồn này. Đồng thời, vị bác sĩ - chủ thẩm mỹ viện nơi Thư Dung từng được nhắm đến vai trò đại sứ ngay sau đó lên tiếng khẳng định mọi chuyện đang diễn ra đều do anh quyết định.


Thư Dung được cho là có mâu thuẫn với hoa hậu Kỳ Duyên.
 

Tú Trương
Vietnamnet


Á hậu Thư Dung Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất