Sau ồn ào với Lưu Đê Ly, Hồng Quế bị mỉa mai 'hung dữ quá chẳng ai dám cưới'

Mắng Hồng Quế "chuyện bé xé ra to", anti-fan còn nhắc lại quá khứ tình ái của cô để mỉa mai.

2 ngày qua, showbiz Việt xôn xao vì Hồng Quế và Lưu Đê Ly khẩu chiến trên mạng xã hội. Ồn ào bắt đầu từ khúc mắc về việc đưa đón con tại trường học của hai người đẹp. Cựu mẫu mắng Lưu Đê Ly là "con hèn", trong khi nữ diễn viên cũng "phản dame" cực gắt.

Mỗi người đưa ra một lý do để biện minh cho mình. Nữ diễn viên Chạy chốn thanh xuân cho rằng mình không sai, vì "nhờ cô đón để tránh đỗ ô tô gây tắc đường". Về phía Hồng Quế, cô cũng thấy mình không sai, bởi "ai cũng có con nên bố mẹ hãy chủ động đưa đón thay vì phụ thuộc vào cô giáo khiến những bé khác bị ảnh hưởng".

Sau ồn ào với Lưu Đê Ly, Hồng Quế bị mỉa mai hung dữ quá chẳng ai dám cưới-1

Bên cạnh sự cảm thông, cả hai cũng nhận ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nếu Lưu Đê Ly bị nhắc lại scandal giật chồng thì Hồng Quế - người khởi sướng ồn ào - cũng bị nhiều người mang đời tư ra công kích.

Mắng Hồng Quế "chuyện bé xé ra to", anti-fan còn lật lại quá khứ tình ái của cô để mỉa mai. Người này công nhận vẻ đẹp của Hồng Quế, song lại cho rằng cô chỉ hợp làm người tình chứ không ai dám cưới vì hung dữ và nhiều tai tiếng.

Bỗng dưng bị đào xới về đời tư, Hồng Quế liền lên tiếng đáp trả. Cô thẳng thắn: "Chị cũng không có nhu cầu cưới ý em ơi, hiền với tùy người em nhé".

Sau ồn ào với Lưu Đê Ly, Hồng Quế bị mỉa mai hung dữ quá chẳng ai dám cưới-2Sau ồn ào với Lưu Đê Ly, Hồng Quế bị mỉa mai hung dữ quá chẳng ai dám cưới-3
Bên cạnh đó, chân dài cũng đăng tải ấm ảnh hở bạo và nói: "Nếu ngoan mà chẳng được yêu thì hư cho bõ những chiều cô đơn".

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn, Hồng Quế là con cưng của sàn catwalk. Thế nhưng ánh hào quang đã vuột mất khi cô vướng vào hàng loạt scandal.

Ngoài trang phục, đời tư tình ái cũng góp phần khiến hình ảnh của Hồng Quế bị sa sút. Thủa mới lớn, chân dài 9x vướng nghi án "tình trong như đã mặt ngoài còn e" với nam ca sĩ Tuấn Hưng. Khóc nức nở dưới sân khấu khi nghe nam ca sĩ Tình yêu lung linh biểu diễn, người đẹp cũng gửi lời nhắn nhủ tình cảm tới đàn anh.

Sau ồn ào với Lưu Đê Ly, Hồng Quế bị mỉa mai hung dữ quá chẳng ai dám cưới-4

Sau Tuấn Hưng, Hồng Quế tiếp tục vướng nghi án yêu đương với 2 sao nam trong làng giải trí. Cô từng chụp ảnh thân mật với người mẫu Gia Ngọc. Chân dài cũng công khai ôm hôn, âu yếm Vũ Duy Khánh trong sinh nhật thứ 18 của mình.

Sau ồn ào với Lưu Đê Ly, Hồng Quế bị mỉa mai hung dữ quá chẳng ai dám cưới-5

Khép lại ồn ào yêu đương, Hồng Quế tiếp tục vướng thị phi vì làm mẹ đơn thân khi chưa mặc áo cưới. Năm 2016, khi đang là ứng viên sáng giá của Bước nhảy hoàn vũ, chân dài họ Trịnh bất ngờ xin rút lui không tham gia chung kết vì mang thai.

Chia sẻ về niềm hạnh phúc của bà mẹ bỉm sữa và những khoảnh khắc đáng yêu của con gái, nhưng danh tính cha đứa bé không được ngôi sao làng mẫu tiết lộ. Đã có nhiều đồn đoán xung quanh việc này, tuy nhiên Hồng Quế khi lên tiếng phủ nhận, lúc im lặng cho qua.

Sau ồn ào với Lưu Đê Ly, Hồng Quế bị mỉa mai hung dữ quá chẳng ai dám cưới-6

Sau thời gian "on-off" với bố của con gái, Hồng Quế đã trải qua một vài mối tình dang dở. Gần đây nhất, cựu mẫu tìm hiểu diễn viên Huỳnh Anh. Trải qua hồ sơ tình ái dày đặc, song cho tới hiện tại Pink Q vẫn lẻ bóng đi về.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-bi-dan-mang-mia-mai-sau-on-ao-voi-luu-de-ly-n-226467.html

Lưu Đê Ly Showbiz Việt Hồng Quế

Tin tức mới nhất