Sau ồn ào yêu đương, cát-xê đi hát của Thiện Nhân có thay đổi?

Thiện Nhân khẳng định sẽ tập trung vào việc đi hát, ra mắt các sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới.

Cách đây nửa tháng, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân cho biết sẽ trở lại ca hát sau khi dừng công việc tại công ty du lịch. Cô và gia đình hiện vẫn không liên hệ với nhau sau ồn ào hồi tháng 7.

Sự trở lại của giọng ca 20 tuổi nhận được sự ủng hộ. Nhiều người mong đợi Thiện Nhân ra các sản phẩm âm nhạc mới, nhận show ca hát. Bên cạnh đó, cô vẫn đang kinh doanh 1 cửa hàng thời trang riêng. 

Mới đây, Thiện Nhân gây chú ý khi xuất hiện trong clip quảng cáo với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, diễn xuất tự nhiên. 

Sau ồn ào yêu đương, cát-xê đi hát của Thiện Nhân có thay đổi?-1
Hình ảnh mới nhất của Thiện Nhân  

Đây được xem là hoạt động đầu tiên của học trò Cẩm Ly sau khi thông báo quay lại nghệ thuật vào ngày 11/1/2022 vừa qua. 

"Nhìn lại chặng đường vừa qua và cùng đón chào năm mới 2023 với thật nhiều kế hoạch mới, thành công hơn và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Hãy yêu những điều mình đã chọn thì mới làm nên những điều tuyệt vời bạn nhé! Và Thiện Nhân sẽ quay lại con đường nghệ thuật, ca hát từ hôm nay", cô viết trên trang cá nhân. 

Chia sẻ thêm về Thiện Nhân, quản lý của nữ ca sĩ cho hay: "Nhân cũng đã nhận tham gia một số chương trình khác nhưng hiện tại chưa công bố được vì sự bảo mật của đối tác. Khi nào được lên sóng, Nhân sẽ chia sẻ với khán giả".

Về cát-xê, quản lý của giọng ca sinh năm 2002 cho hay nhờ được khán giả yêu thương, ủng hộ nên nữ ca sĩ quê Bình Định vẫn nhận hợp đồng, show diễn với giá cũ. "Cụ thể con số bao nhiêu thì cũng tùy chương trình nên chúng tôi không tiện chia sẻ", đại diện này nói trên Tri Thức & Cuộc Sống.

Nói về lý do bất ngờ quay lại làng giải trí sau khi thôi giữ chức giám đốc ở công ty du lịch, quản lý của nữ nghệ sĩ tiết lộ ngắn gọn: "Thiện Nhân đã ổn định được việc hôn nhân, gia đình và kinh doanh nên trở lại hoạt động nghệ thuật". 

Sau ồn ào yêu đương, cát-xê đi hát của Thiện Nhân có thay đổi?-2
Thiện Nhân khẳng định sẽ tập trung vào việc đi hát, ra mắt các sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới

Hồi tháng 7/2022, Thiện Nhân gây chú ý khi công khai chuyện yêu đồng giới. Nữ ca sĩ bật khóc trên sóng livestream cho biết bị gia đình cư xử không tôn trọng, khiến cô tổn thương về thể chất lẫn tinh thần. Đỉnh điểm khi cô về quê và xin phép chung sống, kết hôn đồng giới thì người thân đã phản đối kịch liệt.

Nữ ca sĩ do đó quyết định cắt đứt liên lạc, dọn ra ngoài ở riêng. Ở tuổi 20, Thiện Nhân nói cô có quyền được quyết định, lắng nghe bản thân mà không phải chịu sự chi phối, áp đặt từ ai.

Gia đình Thiện Nhân sau đó cũng gặp gỡ truyền thông, giải thích những khúc mắc xung quanh chuyện mâu thuẫn nội bộ. Bà Hồ Thị Tân, mẹ nữ ca sĩ nói con út vốn là người ngoan hiền nhưng từ khi gặp Ngân Trác, tâm tính thay đổi hoàn toàn.

Sau ồn ào yêu đương, cát-xê đi hát của Thiện Nhân có thay đổi?-3
Thiện Nhân và Ngân Trắc thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm, chia sẻ về mối quan hệ yêu đương trên trang cá nhân

"Chúng tôi chỉ mong con quay về chứ không muốn đôi co, nói qua nói lại nữa. Người thân đều hy vọng có một cuộc gặp giữa Thiện Nhân và gia đình để tháo gỡ mọi khúc mắc bởi dù gì cũng là ruột thịt, sẽ che chở, yêu thương nhau. Điều quan trọng nhất với gia đình là sắp tới Thiện Nhân có định hướng tương lai rõ ràng", bà nói.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-on-ao-yeu-duong-catxe-di-hat-cua-thien-nhan-co-thay-doi-n-334007.html

cát xê Thiện Nhân

Tin tức mới nhất