Sau phần thi 'chết đi sống lại' tại Britain's Got Talent 2018, clip Quốc Cơ cầu hôn bà xã bỗng dưng 'hot' rần rần

Sau phần thể hiện xuất sắc tại Britain's Got Talent 2018, mới đây dân mạng bất ngờ "đào mộ" đoạn clip Quốc Cơ cầu hôn MC Hồng Phượng từ 2 năm trước.

Thể hiện xuất sắc tại Britain's Got Talent 2018, hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến người hâm mộ Việt không khỏi tự hào. Sau chuỗi ngày "đem chuông đi đánh" nước bạn, tối ngày 6/6 Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trở về trong niềm hân hoan, chào đón của công chúng quê nhà và người thân, bạn bè. 

Cũng sau Britain's Got Talent 2018, mọi nhất cử nhất động của cặp anh em tài năng đều được chú ý. Mới đây, dân mạng bất ngờ "đào mộ" đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Quốc Cơ cầu hôn bà xã MC Hồng Phượng từ 2 năm trước. 
 


Clip Quốc Cơ cầu hôn MC Hồng Phượng cách đây 2 năm.


Theo đó khi đang biểu diễn tại một sự kiện, Quốc Cơ gặp sự cố. Lo lắng cho sức khỏe của ông xã tương lai, nữ MC nhanh chóng tiếp cận sân khấu để theo dõi tình trạng của bạn trai. Tuy nhiên, tất cả chỉ là màn kịch được Quốc Cơ dựng lên đánh lừa Hồng Phượng. 

Ngay khi thấy người yêu xuất hiện, Quốc Cơ rút nhẫn cầu hôn từ trong túi và dành những lời ngọt ngào nhất: "Anh từng đi diễn nhiều nước và nằm một mình trong phòng đêm Valentine. Anh phải ăn cơm một mình, đi đâu cũng một mình. Anh muốn bây giờ sẽ có em cùng ăn với anh, ngủ với anh và đi khắp thế giới cùng anh. Hãy đồng ý lấy anh nhé". 

Trước lời "mật ngọt" cùng tấm chân tình từ bạn trai, MC Hồng Phượng bật khóc gật đầu. Sau những tháng ngày hạnh phúc, tình yêu của Quốc Cơ - Hồng Phượng kết trái bằng sự ra đời của cậu con trai đáng yêu. 


Quốc Cơ tạo dựng tình huống gặp sự cố khi biểu diễn để cầu hôn MC Hồng Phượng. 


Anh quỳ xuống cầu hôn khiến nữ MC bật khóc.

Đoạn clip cũ của Quốc Cơ nhanh chóng lan truyền và chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước hành động lãng mạn không thua kém ngôn tình của Quốc Cơ, đồng thời gửi lời chúc hạnh phúc tới cặp đôi. 

Được biết, bà xã của nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ là MC Đài truyền hình TP.HCM. MC Hồng Phượng từng vượt mặt Trấn Thành, Nguyên Khang để vươn lên ẵm vị trí cao nhất cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình - Én Vàng 2006. 

Trước đó, chia sẻ với báo chí về ông xã, MC Hồng Phượng cho biết cô cảm thấy mệt mỏi khi phải sống trong lo âu, hồi hộp. "Mặc dù 2 anh rất quyết tâm, không nề hà gì nhưng chính bản thân tôi đôi lúc cũng cảm thấy quá mệt mỏi khi phải liên tục sống trong sự lo âu, hồi hộp.

Nhiều lúc hai vợ chồng cũng tâm sự với nhau một cách thẳng thắn. Nhưng cứ mỗi lần đặt vấn đề về việc này, anh lại có cách lý giải rất hợp tình hợp lý khiến tôi cũng bị mềm lòng", nữ MC bộc bạch.


MC Hồng Phượng bế con ra sân bay đón chồng trở về.

Khi được hỏi về những vất vả, hi sinh của cô khi ở nhà làm hậu phương cho chồng, MC Hồng Phượng khẳng định đó chỉ là trách nhiệm bình thường của người vợ, người mẹ.

"Tôi không nghĩ đó là sự hy sinh mà chỉ là trách nhiệm bình thường của một người vợ, người mẹ. Con đường này là do mình tự chọn và đã chấp nhận đồng hành nhau thì cho dù có bất kỳ điều gì xảy ra đi nữa mình vẫn phải cùng người ấy vượt qua", nữ MC xinh đẹp giãi bày.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Britain's Got Talent Quốc Cơ và Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao