Sau phát ngôn 'áo dài để mặc đám ma', Tiến Đạt xếp hạng nhất tại Mister International 2017

Theo đánh giá của Missosology, đại diện Nguyễn Tiến Đạt của Việt Nam là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Nam vương Quốc tế 2017.

Chưa đầy 5 ngày nữa, cuộc thi Nam vương Quốc tế 2017 sẽ khép lại bằng đêm chung kết xếp hạng trên đất nước chủ nhà Thái Lan. Chân dung tân Nam vương mới của thế giới là điều mà các khán giả theo dõi cuộc thi chờ đợi được chiêm ngưỡng nhất vào lúc này.

 

Đồng hành cùng Mister International 2017, các chuyên trang sắc đẹp quốc tế cũng đưa ra những bảng dự đoán về kết quả chung cuộc. Thật bất ngờ, đại diện Việt Nam - người mẫu Nguyễn Tiến Đạt - đã vươn lên vị trí số một trong bảng xếp hạng sắc đẹp mới nhất đến từ chuyên trang Missosology. Với sự đánh giá cao từ giới chuyên gia, Nguyễn Tiến Đạt đang được xem là ứng cử viên số một cho danh hiệu Nam vương Quốc tế 2017.
 


Nguyễn Tiến Đạt là ứng cử viên số một cho danh hiệu Nam vương Quốc tế 2017.


Về bình chọn từ phía khán giả, Tiến Đạt hiện xếp ở vị trí thứ 2 tại cuộc thi năm nay.
 

Với vị trí đầu bảng xếp hạng sắc đẹp Missosology, đại diện Việt Nam cho thấy mình là một đối thủ "nặng ký" tại cuộc thi Nam vương Quốc tế năm nay. Ngoài ra, nằm trong danh sách ứng cử viên sáng giá nhất để trở thành tân Nam vương còn có một số đại diện nước khác như Hà Lan, Li Băng hay Phần Lan...
 

 
Đại diện Việt Nam là ứng viên sáng giá cho ngôi vị Mister International 2017.


Tiến Đạt sở hữu gương mặt sáng và vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn.


Trước đó không lâu, Tiến Đạt từng gây chú ý khi diện chiếc áo dài cách tân khá lạ mắt tại buổi
chụp hình quốc phục. Phát ngôn "Áo dài có thể được mặc trong những dịp quan trọng như

đám ma, hay đám cưới" của anh cũng gây ra không ít tranh cãi. 
 

Đêm chung kết Mister International 2017 sẽ diễn ra vào ngày 15/2. Trong khoảnh khắc đăng quang, đương kim Nam vương Quốc tế Pedro Mendes sẽ trao lại dải băng cho người kế nhiệm.
 

Trước đó, Mister International được biết đến là đấu trường sắc đẹp thường niên dành cho nam giới. Năm 2008, Tiến Đoàn là thí sinh đầu tiên của Việt Nam đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. Năm 2009, Vĩnh Thụy lọt vào được top 15. Và vào năm 2011, đại diện Việt Nam là người mẫu Lê Khôi Nguyên xuất sắc đoạt được giải Á vương 3 chung cuộc.
 

Ben
Theo Vietnamnet

>>> Đại diện Việt Nam thi Mister International 2017: 'Áo dài là để mặc đám ma'

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-phat-ngon-ao-dai-de-mac-dam-ma-tien-dat-xep-hang-nhat-tai-mister-international-2017-n-110052.html

Tiến Đạt Áo dài Nam vương Quốc tế 2017 Mister International 2017 Nguyễn Tiến Đạt Tiến Đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao