Sau phát ngôn của Minh Triệu, Kỳ Duyên lộ diện với khuôn mặt bơ phờ, tiết lộ 'rất hay tủi thân'

Thông tin “đường ai nấy đi” sau 5 năm gắn bó của Minh Triệu - Kỳ Duyên vẫn đang là tâm điểm được nhiều người chú ý.

Sau phát ngôn của Minh Triệu vào ngày 29/2 với nội dung: “Chúng ta không thể trao đi thứ mình không có”. Nhanh chóng, Kỳ Duyên cũng có động thái mới thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên chia sẻ một số hoạt động sau khi xuất hiện thông tin giữa cô và Minh Triệu “rạn nứt”. Nàng hậu 9X tiết lộ, dù vẻ ngoài đang rất ổn nhưng cô cũng có những giây phút tủi thân, yếu đuối.

Nhìn vậy chứ cũng hay tủi thân đấy, mà được cái là mọi thứ đều được tự mình giải quyết nên không phiền hà tới ai hết. Tự tủi tự hết”, Hoa hậu Việt Nam 2014 bày tỏ. 

Sau phát ngôn của Minh Triệu, Kỳ Duyên lộ diện với khuôn mặt bơ phờ, tiết lộ rất hay tủi thân-1
Vốn được biết đến là mỹ nhân sở hữu tính cách mạnh mẽ, song với chia sẻ là "người rất hay tủi thân" của Kỳ Duyên mới đây đã khiến nhiều người bàn tán xôn xao.  

Bên cạnh đó, mỹ nhân sinh năm 1996 còn chia sẻ khoảnh khắc chạy bộ. Đồng thời tiết lộ, cô thấy bản thân được thư giãn, suy nghĩ thông suốt sau khi tập luyện. “Có ai giống như tôi không? Khi chưa nghĩ ra cách xử lý cho một việc nào đó, chạy bộ xong giúp tôi nghĩ được thông suốt! Nghĩ ra được nhiều thứ hay ho nữa! Như được đả thông”, nàng hậu viết. 

Đáng chú ý, vẻ mặt mệt mỏi, bơ phờ của Kỳ Duyên lại là tâm điểm thu hút sự quan tâm của dân tình. Nhiều người không giấu được sự lo lắng trước câu chuyện hiện tại của nàng hậu. Song, rất đông cộng đồng mạng cũng để lại lời nhắn động viên đến Kỳ Duyên. 

Sau phát ngôn của Minh Triệu, Kỳ Duyên lộ diện với khuôn mặt bơ phờ, tiết lộ rất hay tủi thân-2
Kỳ Duyên lộ rõ vẻ mệt mỏi, bơ phờ sau khi "đường ai nấy đi" với Minh Triệu 

Từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ, tuy nhiên sau 5 năm gắn bó, Minh Triệu - Kỳ Duyên khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc khi vướng tin đồn “đường ai nấy đi”. Song, cả hai còn liên tục có những dòng trạng thái ẩn ý về mối quan hệ “rạn nứt”. Hiện tại, thông tin về hai mỹ nhân chân dài vẫn đang là câu chuyện được đông đảo người hâm mộ bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn. 

Sau phát ngôn của Minh Triệu, Kỳ Duyên lộ diện với khuôn mặt bơ phờ, tiết lộ rất hay tủi thân-3Sau phát ngôn của Minh Triệu, Kỳ Duyên lộ diện với khuôn mặt bơ phờ, tiết lộ rất hay tủi thân-4
Từng là bộ đôi "dính nhau như sam", giờ đây lại vướng tin đồn "rạn nứt" khiến người hâm mộ tiếc nuối.  

Minh Triệu - Kỳ Duyên bén duyên sau một lần tham gia chung một chương trình thực tế diễn ra vào năm 2019. Thời điểm đó, cộng đồng mạng liên tục bắt gặp hình ảnh cũng như cử chỉ của hai mỹ nhân chân dài dành cho nhau “trên mức tình bạn”.

Sau đó, bộ đôi không ngại thể hiện tình cảm công khai và xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện, gameshow. Dù được dân tình tích cực “đẩy thuyền”, song cả Minh Triệu lẫn Kỳ Duyên đều chưa một lần lên tiếng chính thức về mối quan hệ. 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-phat-ngon-cua-minh-trieu-ky-duyen-lo-dien-voi-khuon-mat-bo-pho-tiet-lo-rat-hay-tui-than-653623.html

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao