Sau phát ngôn để đời 'cố đầu thai để được đẹp như chị', Phạm Hương tiếp tục trả lời kiểu 'hắt nước lạnh' kém sang?

Sau lời khuyên fans nên đầu thai để được đẹp như mình, mới đây Phạm Hương tiếp tục vấp phải những ý kiến trái chiều với phát ngôn được cho là "hắt nước lạnh" vào mặt.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương đăng tải bức ảnh chụp lại thương hiệu mỹ phẩm sắp ra mắt mang tên mình. Phạm Hương cho biết, đây là sản phẩm kem dưỡng trắng sáng được sản xuất và kiểm định FDA tại Mỹ do cô nghiên cứu gần nửa năm. Mỹ nhân tiết lộ, dòng sản phẩm này sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 4 tới đây. 

Việc công khai thương hiệu mỹ phẩm mới khiến fans của nàng hậu không khỏi háo hức chờ đợi. Bởi hơn nửa năm nay, Phạm Hương "biến mất" khỏi làng giải trí để sang Mỹ ở ẩn. 

Sau phát ngôn để đời cố đầu thai để được đẹp như chị, Phạm Hương tiếp tục trả lời kiểu hắt nước lạnh kém sang?-1

Sau phát ngôn để đời cố đầu thai để được đẹp như chị, Phạm Hương tiếp tục trả lời kiểu hắt nước lạnh kém sang?-2
Phạm Hương gây tranh cãi với phát ngôn "Chị đẹp là được".

Tuy nhiên, sau khi chân dài sinh năm 1991 công khai hình ảnh sản phẩm dưỡng trắng ra sắp ra mắt, một cư dân mạng nhận xét: "Chị ơi, bao bì chưa được đẹp chị ạ". Ngay lập tức, Phạm Hương lên tiếng: "Chị đẹp là được rồi em nhé".

Dòng đáp trả của Phạm Hương nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trên các diễn đàn, phần lớn ý kiến cho rằng câu trả lời của chân dài họ Phạm như "hắt gáo nước lạnh" vào mặt fan. 

"Phạm Hương! Chị đẹp thì liên quan gì đến sản phẩm không? Chị đẹp mà chất lượng sản phẩm không tốt, bao bì không bắt mắt thì cũng ế hàng thôi!"; "Tính ra chị bán kem hay chị bán chính chị vậy?"... là những bình luận đáp lại câu trả lời được nhận xét là phũ phàng của Phạm Hương. 

Sau phát ngôn để đời cố đầu thai để được đẹp như chị, Phạm Hương tiếp tục trả lời kiểu hắt nước lạnh kém sang?-3
Trước đó, cô gây sốc khi khuyên fans "đầu thai kiếp khác" để được đẹp như mình. 

Đây không phải là lần đầu tiên mỹ nhân 28 tuổi bị chê trả lời kém duyên. Trước đó, khi được một fan đặt câu hỏi: "Làm sao có thể đẹp được như vậy? Chị đẹp quá", người đẹp đất Cảng tự tin đáp lời: "Đầu thai kiếp sau nha em".

Câu trả lời thiếu lịch lãm của nàng hậu khiến không ít người lắc đầu ngao ngán. Hàng trăm bình luận thể hiện sự phẫn nộ đối với phát ngôn của Phạm Hương. Thậm chí, antifan cho rằng Phạm Hương đang khuyên fans "chết đi để được đầu thai rồi mới đẹp".

Sau phát ngôn để đời cố đầu thai để được đẹp như chị, Phạm Hương tiếp tục trả lời kiểu hắt nước lạnh kém sang?-4

Sau phát ngôn để đời cố đầu thai để được đẹp như chị, Phạm Hương tiếp tục trả lời kiểu hắt nước lạnh kém sang?-5
Bình luận chỉ trích Phạm Hương từ cư dân mạng. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-lai-phat-ngon-nhu-hat-nuoc-lanh-vao-mat-fan-n-178772.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất