Sau phát ngôn 'đụng chạm' idol Kpop, Trung Quân mạnh dạn khoe body 6 múi dù là hàng fake

Tuy nhiên ngay sau đó, nam ca sĩ tự thú nhận trước rằng đây thực ra là sản phẩm đã qua chỉnh sửa photoshop do một khán giả tặng mình.

Những ngày giáp Tết là khoảng thời gian bận rộn với các hoạt động nghệ thuật của các nghệ sĩ Việt, và Nguyễn Trần Trung Quân cũng không phải ngoại lệ khi “ngập” trong show diễn và sự kiện.

Dẫu vậy, nam ca sĩ vẫn dành thời gian cập nhật chi tiết mọi hoạt động từ sân khấu biểu diễn cho đến đời thường đến người hâm mộ.

Mới đây, các fans của giọng ca Tự Tâm được phen hốt hoảng khi anh chàng bất ngờ khoe hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn, 6 múi chuẩn chỉnh trên trang cá nhân với dòng caption ngắn gọn: “Quân sau Tết”.

Sau phát ngôn đụng chạm idol Kpop, Trung Quân mạnh dạn khoe body 6 múi dù là hàng fake-1

Vốn được biết đến với hình tượng “mình hạc xương mai”, mong manh dễ vỡ, hình ảnh Trung Quân “đô con” khiến người hâm mộ anh không khỏi sửng sốt. Tuy nhiên khi nhìn kĩ, nhiều người tinh mắt dễ dàng nhận ra “múi” của anh chàng dường như không phải “hàng thật” mà có chút sai sai.

Và để ngăn các fan ra tay bóc phốt, Trung Quân đã tự thú nhận trước rằng đây thực ra là sản phẩm đã qua chỉnh sửa photoshop do một khán giả tặng anh.

Sau phát ngôn đụng chạm idol Kpop, Trung Quân mạnh dạn khoe body 6 múi dù là hàng fake-2

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng anh chàng đang “cà khịa” những anti-từng lên tiếng công kích trong ồn ào liên quan đến phát ngôn về việc idol Kpop khoe thân khi biểu diễn trên sân khấu của Trung Quân trước đó.

Bên cạnh đó, một tin vui dành cho cộng đồng fan hâm mộ Nguyễn Trần Trung Quân đó là hình ảnh anh chàng đang thu âm ca khúc mới đã được chính chủ hé lộ. Được biết, ca khúc này sẽ được “thả xích” trước dịp Tết nguyên đán và hứa hẹn sẽ hot không kém gì Tự Tâm hay Canh Ba.

Sau phát ngôn đụng chạm idol Kpop, Trung Quân mạnh dạn khoe body 6 múi dù là hàng fake-3

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trung-quan-khoe-body-6-mui-sau-phat-ngon-dung-cham-idol-kpop-n-209267.html

nguyễn trần trung quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao