Sau phát ngôn gây tranh cãi, OSAD trực tiếp tìm gặp Binz để xin lỗi và nhận được phản ứng đầy bất ngờ!

OSAD đã chủ động tìm gặp Binz để xin lỗi sau phát ngôn gây tranh cãi ngày hôm qua.

Ngày hôm qua, OSAD trở thành "tâm điểm" của sự chỉ trích khi trong một bài phỏng vấn, chủ nhân ca khúc Người Âm Phủ cho rằng mình sẽ đạt đến vị trí của Binz trong vòng 2 năm tới. Ngay khi bài phỏng vấn lên sóng, OSAD đã nhận về rất nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng, ai cũng cho rằng anh quá tự mãn và không đánh giá đúng vị trí của mình. Đến tối cùng ngày, OSAD đã đích thân lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định bài báo đã đưa tin "bóp méo" câu trả lời của anh cũng như xin lỗi Binz và đưa ra đoạn clip bằng chứng.

Để tiếp tục chứng minh thành ý của mình, tối muộn ngày 25/9, OSAD và quản lý của anh đã tìm đến Binz để trực tiếp gửi lời xin lỗi đến HLV Rap Việt. Đoạn clip đang nhận được nhiều sự chú ý trên MXH.

Trong đoạn clip có thể thấy, trong lúc Binz đang di chuyển ra xe từ một địa điểm biểu diễn tại trung tâm TP.HCM, OSAD và quản lý đã đứng chờ sẵn. Ngay khi vừa thấy Binz, quản lý OSAD đã đứng ra nói chuyện trực tiếp với HLV Rap Việt và xin nam rapper vài phút để OSAD có thể nói chuyện riêng.

Sau phát ngôn gây tranh cãi, OSAD trực tiếp tìm gặp Binz để xin lỗi và nhận được phản ứng đầy bất ngờ!-1

OSAD lập tức gửi lời xin lỗi đến Binz, đồng thời giải thích rõ câu chuyện để có thể hoá giải những hiểu lầm xung quanh câu trả lời phỏng vấn của mình. Đáp lại, Binz đã khẳng định: "Không sao đâu em". 

Bên cạnh đó, như để chứng minh cho lời nói của mình, anh đã chủ động ôm chầm lấy OSAD, chính thức đặt dấu chấm hết cho mọi hiểu lầm phát sinh trong ngày.

Sau phát ngôn gây tranh cãi, OSAD trực tiếp tìm gặp Binz để xin lỗi và nhận được phản ứng đầy bất ngờ!-2

Hành động của OSAD có thể xem là vô cùng kịp lúc, thể hiện cách xử lí văn minh của anh và quản lý để tránh đẩy sự việc đi quá xa, qua đó cũng là một bài học lớn cho nam ca sĩ trong những phát ngôn và trả lời phỏng vấn sau này. Bên cạnh đó, câu trả lời và cái ôm của Binz cũng được đánh giá cao, thể hiện đúng tinh thần một người đàn anh, chứng tỏ nam rapper vẫn xem trọng OSAD, không bị tác động bởi những thông tin chưa đúng sự thật.

Sau phát ngôn gây tranh cãi, OSAD trực tiếp tìm gặp Binz để xin lỗi và nhận được phản ứng đầy bất ngờ!-3
Binz ôm OSAD, chính thức "hoá giải" mọi hiểu lầm không đáng có.

 

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-phat-ngon-gay-tranh-cai-osad-truc-tiep-tim-gap-binz-de-xin-loi-va-nhan-duoc-phan-ung-day-bat-ngo-22020269121338939.htm

Osad Binz

Tin tức mới nhất